กัน – รัชชานนท์ และ ทิชา – พชรวรรณ จะพาคุณไปสัมผัส สุดยอดประสบการณ์ผจญภัยที่ต่างกันสุดขั้วในฮ่องกง

.

Extreme Ends   เรียลิตี้แอ็คชั่น ที่จะได้พบกับการผจญภัยของเหล่าดาราดังทั้ง 4 คน จากประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทั้ง 4 คนนี้ จะต้องพาแขกรับเชิญพิเศษของตัวเองมาด้วย 1 คน  เพื่อไปพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมได้เปิดมุมมองในหลายๆ ด้านของฮ่องกงร่วมกัน

.

.

สุดยอดซีรีส์เรียลิตี้ที่รวบรวมความบันเทิงไว้เต็มรูปแบบ ที่จะพาทุกคนไปค้นพบสิ่งใหม่ๆ ของฮ่องกงแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมยังได้เห็นมิตรภาพความเป็นเพื่อนของเหล่าดาราดังและแขกรับเชิญของพวกเขา ภายใต้โจทย์กิจกรรมต่างๆในแต่ละตอนเช่น “เร็ว กับ ช้า” หรือ “สูง กับต่ำ” ที่จะให้ผู้ชมเห็นถึงความแตกต่างที่น่าสนใจและความโดดเด่นทันสมัยของเกาะฮ่องกงในปัจจุบัน

.

.

เหล่าคนดังทั้ง 4

.

เอนชอง ดี (Enchong Dee) ประเทศฟิลิปปินส์

เอนชอง ดี นักแสดง นายแบบ และนักกีฬาว่ายน้ำชาวฟิลิปปินส์ อายุ 29 ปี เคยฝากผลงานละครสุดฮิต เรื่อง Katorse ในปี 2009 จนกลายเป็นที่รู้จักในฟิลิปปินส์  และนั่นก็ทำให้เขาได้รับโอกาสทางการแสดงมากมายจนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็ว จากนั้นในปี 2014 เขาได้เริ่มอาชีพนักร้องและได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกชื่อ Chinito Problems เอนชองได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการแสดงหลากหลายเวที ทั้งประเภทรายการทีวีและภาพยนตร์ จนกวาดรับรางวัลมาแล้วถึง 13 รางวัล และผลงานล่าสุด คือ ซีรีส์เรื่อง Blood Sisters

.

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาร่วมกับ Extreme Ends ของช่อง KIX ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแผนกิจกรรมของพวกเขาเลย แต่ผมพร้อมและเต็มที่มากกับการเดินทางมาฮ่องกงในครั้งนี้ และคงไม่มีใครร่วมเดินทางไปกับผมได้ดีและสนุกสนานเท่ากับ รีอา (Ria) เพื่อนที่ผลักดันให้ผมลองทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และผมแทบรอไม่ไหวเลยทีเดียวที่จะได้ไปพบกับประสบการณ์แปลกใหม่ของฮ่องกงไปพร้อมกับเธอ”

.

สิทิ สาลีฮา (Siti Saleha) ประเทศมาเลเซีย

สิทิ สาลีฮา นักแสดงและนางแบบชาวมาเลเซีย เกิดที่ประเทศอังกฤษ จากฝีมือการแสดงที่ได้รับบทเป็น Nora Elena ในละครเรื่อง Nora Elena ปี 2011  ทำให้ได้รับเรตติ้งถล่มทลาย จนทำให้ สาลีฮา กลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียงทันที และในปี 2013 เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมทางโทรทัศน์และรางวัลนักแสดงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Anugerah Bintang Popular Awardsตั้งแต่นั้นเธอก็มีผลงานภาพยนตร์และละครอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่นิยมมากมาย ได้แก่ 7 Hari Mencintaiku, Terbaik Dari Langit, KekasihElektrikและ Sejadah Panjang Terbentang และในปีนี้สาลีฮายังได้รับรางวัล Best Telenovela Actressจาก Anugerah Telenovela

 .

ฉันยังไม่เคยเข้าร่วมรายการประเภทแอคชั่นผจญภัยหรือต้องออกรายการเรียลิตี้แบบนี้มาก่อน รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Extreme Endsของช่อง KIX ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปฮ่องกง และแฟนคลับของฉันจะได้เห็นว่าฉันกำลังได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น สำหรับครั้งนี้ฉันได้พาสามีไปร่วมการเดินทางที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ด้วย ซึ่งเขามักจะสนับสนุนฉันตลอดให้คิดและทำในสิ่งที่แตกต่างไปจากความคุ้นเคยเดิมๆ ฉันจึงไม่คิดว่าใครจะมาร่วมผจญภัยนี้ได้ดีกว่าสามีของฉันแล้วค่ะ”

 .

แพทริเซีย กูว (Patricia Gouw) ประเทศอินโดนีเซีย

.

แพทริเซีย กูว นางแบบชื่อดัง และนักจัดรายการวิทยุจากประเทศอินโดนีเซีย ในปี 2012 เธอได้เข้าประกวดมิสอินโดนีเซีย  และ 4 ปีต่อมาแพทริเซียได้เข้าร่วมประกวด Asia’s Next Top Modelซีซั่น 4 ได้ใช้ความสามารถในการแสดง “แพทริเซียแดนซ์” ซึ่งเป็นโชว์ที่สนุกสนาน เรียกรอยยิ้ม จนทำให้คณะกรรมการและผู้ชมประทับใจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเธอเป็นพิธีกรรายการข่าวบันเทิง ที่มีผู้ชมติดตามดูทาง YouTubeกว่า 4.5 ล้านครั้ง

.

ฉันตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับรายการ Extreme Ends ทางช่องKIX ในครั้งนี้ รู้สึกว่า นี่สิเป็นสิ่งท้าทายที่ฉันกำลังมองหา ซึ่งการมาฮ่องกงครั้งนี้ ฉันไม่สามารถจินตนาการให้เป็นคนอื่นได้เลยถ้าไม่ใช่เพื่อนรักของฉัน ชิก้าที่จะมาร่วมกิจกรรมไปกับฉัน เพราะเราคอยสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่จะได้ใช้เวลาที่อันน่าจดจำนี้ไปกับเธอ ซึ่งเราจะได้ผจญภัยและได้เปิดหูเปิดตากับทุกอย่างในฮ่องกงอย่างแน่นอน

.

.

กัน รัชชานนท์  ประเทศไทย

.

กัน รัชชานนท์นักร้องและนักแสดงชื่อดัง กันเริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์EVO 9จนต่อมามีโอกาสได้เล่นละคร ทำให้ค้นพบว่าการแสดงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เขาชื่นชอบตั้งแต่นั้นจึงก้าวเข้าสู่วงการการแสดง  และด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยม ทำให้กันเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับผลงานซีรีส์ อาทิเช่น อรุณสวัสดิ์,โปรเจ็ค X,แฟ้มลับเกมส์สยองและ ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจรในปี2560 หลังจากนั้น กันได้มีโอกาสร่วมงานกับทิชาในละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร เดอะซีรีส์ โดยรับบทเป็น พระเอกาทศรถ น้องชายของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

.

ผมไม่เคยไปฮ่องกงมาก่อน เลยเตรียมตัวมาเต็มที่กับการไปผจญภัยครั้งนี้ร่วมกับช่อง KIX ปกติผมเป็นคนชอบความท้าทายและชอบทำสิ่งใหม่ๆ อยู่แล้ว และผมก็เชื่อว่าการได้ร่วมรายการ Extreme Ends ครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ทำอะไรที่น่าสนุกเยอะเลยรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้ไปผจญภัยร่วมกับทิชาเพื่อนของผมมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่จะได้ไปตะลุยฮ่องกงและได้สัมผัสความสุดขั้วของที่นี่กับเธอ”

.

แขกรับเชิญ

 .

ทิชา พชรวรรณ ประเทศไทย

.

ทิชา พชรวรรณนักแสดงและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง มาเป็นแขกพิเศษให้กับ กัน-รัชชานนท์ ซึ่งได้รับเชิญให้เข้าร่วมในซีรีส์ทั้งหมด 4 ตอน

.

ทิชา พชรวรรณ อดีตหัวหน้ากลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปวง จี ทเวนตี้ มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จัก เช่น Do not Worry, Bye Bye Boy และ Magic Hour ทำให้ จี ทเวนตี้ กลายเป็นวงที่มีชื่อเสียง และทำให้ทิชาเป็นที่รู้จักอย่างมาก ปัจจุบันรับหน้าที่พิธีกรรายการบันเทิงในของช่อง MONO29 แลเป็นดีเจคลื่น 91.5 FMนอกจากได้ร่วมงานกับ Extreme Ends แล้วตอนนี้ทิชากำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ที่แฟนๆจะได้ฟังเร็วๆ นี้

.

รีอา อเทดี (Ria Atayde) ประเทศฟิลิปปินส์

.

รีอา อเทดี นักแสดงชาวฟิลิปปินส์ เริ่มเข้าวงการ ในปี 2015 รีอาเป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ซิลเวีย ซานเชซ (Sylvia Sanchezและมีน้องสาว 1 คน คือ อาโจ อเทดี (ArjoAtayde) ซึ่งการที่เติบโตมาในวงการบันเทิงตั้งแต่เล็ก ทำให้รีอาได้ปรากฎตัวบนรายการทีวีและภาพยนตร์มากมาย และจุดสูงสุดของอาชีพในตอนนี้ได้แก่การได้ร่วมแสดงในรายการทีวีสุดฮิตของฟิลิปปินส์คือMaalaala Mo Kayaในปี 2016 ที่ทำให้เธอรับรางวัล PMPC Star Awards2016  ในสาขาBest Female New TV Personality”ในปีนี้ เธอเพิ่งได้ร่วมงานกับรายการทีวีดังABS-CBNรวมถึงมีผลงานล่าสุด คือเป็นนักแสดงนำในละครเรื่อง Wansapanataym

.

ฟี – อาหมัด ลุทฟี อัซฮาร์(Ahmad Lutfi ‘Fi’ Azha)  ประเทศมาเลเซีย

.

ฟี – อาหมัด ลุทฟี อัซฮาร์สามีของสาลีฮา ได้ถูกรับเชิญให้ร่วมผจญภัยกับภรรยาของเขาในรายการนี้ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันในเดือนกรกฎาคมปี 2017 และเมื่อเร็วๆนี้ก็ได้ฉลองครบรอบแต่งงานปีแรกในต่างประเทศกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งทั้งสองคนพร้อมมากๆที่จะได้ผจญภัยในครั้งนี้ด้วยกัน

.

ชิก้า ไมโลอา (Chika Mailoa) ประเทศอินโดนิเซีย

.

ชิก้า ไมโลอา (Chika Mailoa)เพื่อนของแพทริเซีย ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ครั้งเริ่มทำงานเป็นนางแบบด้วยกันในกรุงจาการ์ตา จึงสนิทสนมกันราวกับพี่น้อง โดยทั้งแพทริเซียและชิก้าต่างก็มีความชอบที่จะได้ทดลองทำสิ่งใหม่ๆและน่าตื่นเต้นร่วมกันเสมอ

.

 

ตอน 1: Hidden and Exposed

.

เริ่มต้นเปิดรายการExtremes Endกับภารกิจ “ซ่อนเร้น และ เปิดเผย”  ของ แพทริเซียกูว นางแบบชื่อดังและนักจัดรายการวิทยุของอินโดนิเซีย กับการเข้าร่วมผจญภัยครั้งนี้ของเธอโดยมี ชิก้า เพื่อนรักร่วมเดินทางซึ่งทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกตอนเริ่มงานนางแบบด้วยกันในกรุงจาการ์ตา หลังจากนั้นก็สนิทสนมกันอย่างมาก ทั้งทำกิจกรรม ปาร์ตี้ และใช้เวลาร่วมกันมาโดยตลอดแต่เมื่อซิก้าแต่งงานมีครอบครัวและกลายเป็นคุณแม่ และตารางงานของแพทริเซียที่ยุ่งมาก ทำให้ทั้งสองคนหาโอกาสเจอกันยากมาก จนกระทั่งได้มาร่วมผจญภัยครั้งนี้ด้วยกัน ทั้งคู่จึงรู้สึกตื่นเต้นและอยากมีประสบการณ์แปลกใหม่ร่วมกันอีกครั้ง

.

ทั้งสองคนจะได้สัมผัสกับมุมใหม่ๆ ที่อยู่ในฮ่องกง แพทริเซียจะได้ไปค้นหาขุมทรัพย์ที่ถูกซ่อนไว้ในเมืองใหญ่ อาทิ ร้านกี่เพ้าสุดอลังการ คลับใต้ดินที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่นักท่องเที่ยว และสถานที่ปีนผาที่มีแต่คนท้องถิ่นเท่านั้นที่รู้จัก สำหรับชิก้าต้องทำสิ่งตรงข้ามเป็นสถานที่เปิดเผยของฮ่องกง ได้เยี่ยมชม วัดพระใหญ่นองปิง และIconicบาร์ที่สามารถมองเห็นท่าเรือ Victoria

.

ติดตามดูมิตรภาพระหว่างแพทริเซียและเพื่อนสนิทของเธอ และสัมผัสความแตกต่างที่น่าสนใจและความโดดเด่นทันสมัยของฮ่องกงไปพร้อมกัน

.

ตอน 2:FAST & SLOW

.

สำหรับภารกิจในฮ่องกงครั้งนี้ของ กัน รัชชานนท์นักร้องนักแสดงดาวรุ่งจากประเทศไทยภายใต้โจทย์“เร็ว และ ช้า” โดยมี ทิชา พชรวรรณ เดินทางมาเป็นเพื่อนร่วมผจญภัย ทั้งคู่เป็นศิลปินนักแสดงจากค่ายโมโน มิวสิคทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในรายการโทรทัศน์และกิจกรรมต่างๆ แต่ก็เป็นการรู้จักกันผ่านการทำงาน ในครั้งนี้พวกเขาจึงได้ทำความรู้จักกันและกันมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Extreme Endsจะถือโอกาสนี้เปิดประสบการณ์และการเรียนรู้ให้แก่พวกเขา ให้ได้มาลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นในฮ่องกงร่วมกัน

.

กันได้รับภารกิจในโหมดชีวิตเร่งรีบ บ้าคลั่ง และรวดเร็วในเมืองใหญ่ รวมถึงการขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก และต้องมาทำงานใน Cha Chaeng Teng ร้านอาหารทานด่วนสไตล์ฮ่องกง ในขณะเดียวกันทิชาจะได้เดินทางออกจากเมืองเพื่อไปสัมผัสธรรมชาติแบบสุดชิลและเพลิดเพลิน ได้เดินทางโดยเรือยอร์ทเพื่อผ่อนคลายและแวะชมหมู่บ้านบรรพบุรุษในชนบทของฮ่องกง

.

ร่วมผจญภัยและจับตาดูความสนุกสนานเฮฮาในความสัมพันธ์ระหว่าง กันและ ทิชา ที่ได้รับประสบการณ์อันความแตกต่าง เต็มไปด้วยภาพความน่าสนใจและโดดเด่นทันสมัยของเกาะฮ่องกง

.

ตอน 3 :กลางวัน และ กลางคืน

.

สิทิ สาลีฮา นักแสดงชาวมาเลเซีย จะพาคุณไปลุยฮ่องกงไปกับExtreme Ends ด้วยโจทย์ “กลางวัน และ กลางคืน”

.

สำหรับแขกพิเศษที่มาร่วมการผจญภัยกับ สาลีฮา คือสามีของเธอ อาหมัด ลุทฟี อัซฮาร์ (Ahmad Lutfi Azhar)ที่เพึ่งแต่งงานในเดือนกรกฎาคมปี2017และ เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้ฉลองครบรอบแต่งงานปีแรกในต่างประเทศไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งทั้งสองคนพร้อมมากๆที่จะได้ผจญภัยในครั้งนี้ด้วยกัน

.

สาลีฮา จะต้องผจญภัยในเวลากลางคืน เพื่อเผยให้เห็นมุมมองใหม่ของเมืองที่น้อยคนนักจะได้เห็น มาก่อนและเข้าร่วม Wargameกับผู้คนท้องถิ่น  ในทางกลับกัน ฟี่จะได้ตะลุยฮ่องกงในช่วงกลางวัน ท่องเที่ยวชมเมืองไปยังสถานที่ขอพรเรื่องความรักที่เรียกว่าLover’s Rockและเล่นเกมยิงธนูที่น่าตื่นเต้น

.

งานนี้คุณจะได้เห็นสาลีฮาที่แตกต่างจากในละครอย่างสิ้นเชิงและในเวลาเดียวกันคุณจะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างสาลีฮากับฟี่สามีของเธอทั้งคู่จะได้สัมผัสกับความเข้มข้นและไม่หยุดนิ่งของฮ่องกง

.

 4 : สูง และ ต่ำ

.

เอนชอง ดี  นักแสดงและนักว่ายน้ำชาวฟิลิปปินส์ผู้รักในการผจญภัย จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Extreme Ends ภายใต้โจทย์ที่ว่า“สูง และ ต่ำ”

.

สำหรับผู้ที่มาร่วมผจญภัยของเขาคือรีอา อเทดี ในฐานะเพื่อนที่ชื่นชอบการผจญภัยเหมือนกัน พวกเขาพร้อมที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือซึ่งกันละกัน เพื่อค้นหาประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นครั้งใหม่นี้

.

ในส่วนของ “สูง”  เขาจะถูกส่งไปสัมผัสฮ่องกงโดยการเล่นโหนสลิงริมหน้าผาสูง และเล่นเกมฟันดาบแบบเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทค ในขณะเดียวกันในส่วน “ต่ำ”  รีอาจะได้สัมผัสกับการเล่นJetSurfing กีฬาลูกผสมระหว่าง Jet Skiกับ Surf Boardในระดับน้ำทะเลและลองฝึก ไทชิ ที่จะนำพาความสงบมาอยู่ร่างกายและจิตใจ

.

ห้ามพลาดชมมิตรภาพของ เอนชอง และ รีอา ซึ่งทั้งคู่จะพาคุณไปสัมผัสกับความแตกต่างที่น่าสนใจและความโดดเด่นทันสมัยของฮ่องกง

.

.

.