จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดกิจกรรมพิเศษมอบประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมสัมผัสเครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด (Plug-In Hybrid) ตัวแรกจากแลนด์โรเวอร์

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ จากัวร์แลนด์โรเวอร์เอเชีย แปซิฟิกมอบประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ ณ จังหวัดภูเก็ต กับกิจกรรม ‘The Art of Performance Tour’การเดินสายทัวร์กิจกรรมของจากัวร์ทั่วโลก ที่จัดขึ้นมากกว่า 600 สถานที่ ใน 46 ประเทศด้วยการทดสอบการขับขี่ ซึ่งเป็นแบบทดสอบที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมทั้งให้ความสนุกสนาน โดยทดลองขับรถยนต์จากัวรผ่านระบบ‘Smart Cone’ เทคโนโลยีไร้สายในการสุ่มเส้นทางที่แตกต่างออกไปโดยจะส่งสัญญาณเตือนให้ผู้ขับได้รู้ล่วงหน้าถึงเส้นทางต่อไปเพียงเสี้ยวนาทีทั้งนี้สนามทดสอบSmart Cone นี้มีกลไกแบบเดียวกับเกมส์ Batak ที่ใช้ทดสอบความคล่องตัวของนักกีฬา โดยนักกีฬาจะต้องกดปุ่มตัวเลือกตามที่เกมส์สุ่มให้และไม่สามารถเดาทิศทางล่วงหน้าได้ เช่นเดียวกับการขับรถผ่านสนามทดสอบนี้ พิกัดอันแม่นยำจะถูกตรวจวัดด้วย Smart Cone แต่ละอันและส่งไปยังระบบคอมพิวเตอร์กลางเพื่อประมวลผลด้วยอัตรา 100 ครั้ง/วินาที ติดตามประสิทธิภาพการเคลื่อนที่ของรถยนต์คันนั้นเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ตรวจวัดทักษะการขับขี่ การควบคุมรถ และความคล่องตัวของรถด้วย
.
.
นอกจากนี้ยังพร้อมสัมผัสรถยนต์แลนด์โรเวอร์กับกิจกรรม The Above and Beyond Tour การขับขี่รถยนต์ในเส้นทางออฟโรดอย่างแท้จริง ด้วยรถยนต์แลนด์โรเวอร์3 รุ่นใหม่ โดยเริ่มจาก แลนด์โรเวอร์ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ( Land Rover Discovery Sport ) รถ SUV ขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มาพร้อมจุดเด่นกับที่นั่งแบบ 7 ที่นั่ง และ2 รุ่นใหม่กับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด (Plug-In Hybrid)ตัวแรกจากแลนด์โรเวอร์เรนจ์โรเวอร์สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด (Range Rover Sport Plug-in Hybrid)และ เรนจ์โรเวอร์ ปลั๊กอิน ไฮบริด (Range Rover Plug-in Hybrid)
.
.
 
นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากปีที่ผ่านมาที่ทางจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ขยายตลาดสู่ภาคใต้ โดยการเปิดจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สตูดิโอ ที่จังหวัดภูเก็ตได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้ารถใหม่และลูกค้าที่ใช้บริการหลังการขายเราจึงเลือกจัดกิจกรรมครั้งนี้ที่จังหวัดภูเก็ต โดยมีเป้าหมายของการทำกิจกรรม ‘The Art of Performance Tour’ ของจากัวร์ และ ‘The Above and Beyond Tour’ ของแลนด์โรเวอร์คือ ต้องการแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะและเทคโนโลยีการออกแบบรถยนต์ใหม่ล่าสุดของจากัวร์และความสมบูรณ์แบบทางด้านวิศวกรรมของแลนด์โรเวอร์ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่รองรับความท้าทายแบบออฟโรดและเส้นทางที่จัดขึ้นจะแสดงให้เห็นถึงระบบความปลอดภัยสูงสุดไม่ว่าสภาพของถนนจะเป็นเช่นไร และในกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่เครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด ตัวแรกจากแลนด์โรเวอร์ รวมทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ตรถ SUV ขนาดกลางระดับพรีเมียมที่เน้นความอเนกประสงค์และระบบขับขี่แบบออฟโรดที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 3.199 ล้านบาท”
.
.
.
ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/LxCc9N