ชวนทั้งครอบครัวมาเต็มอิ่มกับซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ต์สไตล์อิตาเลียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมอบประสบการณ์แห่งจินตนาการผ่าน ‘เอ็กซพลอเรอร์ คลับ’ ที่โรสวูด ภูเก็ต

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

ชวนทั้งครอบครัวมาเต็มอิ่มกับซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ต์สไตล์อิตาเลียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมอบประสบการณ์แห่งจินตนาการผ่าน ‘เอ็กซพลอเรอร์ คลับ’ ที่โรสวูด ภูเก็ต

[/vc_column_text][vc_single_image image=”45760″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_row_inner][vc_column_inner][vc_single_image image=”45758″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_single_image image=”45776″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”45774″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”45778″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_row_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_single_image image=”45764″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_single_image image=”45762″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_column_text]ซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่อาหารทะเลสไตล์อิตาเลียน ณ ห้องอาหาร Red Sauce ที่การันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์ประจำปี 2020 แห่ง โรสวูด ภูเก็ต มื้ออาหารสุดพรีเมี่ยมถูกคัดสรรวัตถุดิชั้นเลิศจากท้องทะเล นอกจากอาหารทะเลที่เตรียมเสิร์ฟบนเคาน์เตอร์สุดพรีเมี่ยม ยังมีโซนอาหารหลากหลายที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมากยิ่งขึ้น อย่าง โซนบาร์บีคิวที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลสดรสเลิศ โซนชาร์กูเตอรีและชีสระดับพรีเมี่ยม โซนพาสต้ากับพิซซ่าที่ทำสดใหม่พร้อมรังสรรค์มาเพื่อทุกท่าน รวมไปถึงโซนขนมหวานพร้อมเสิร์ฟด้วยไวท์ช็อคโกแลต พานาคอตต้าและเครปซูเซตต์ และการบริการที่เป็นมิตรจากพนักงาน

 

นอกจากนี้ ยังได้ดื่มด่ำเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ “Tropic Mary” รสชาติไม่ซ้ำใคร โดยบาร์เทนเดอร์ พงศ์กร เรืองจันทร์ ดีกรีรางวัล La Maison Cointreau Thailand 2019 การันตีคุณภาพมารังสรรค์เครื่องดื่มที่เกิดจากแรงบันดาลใจของ บลัดดี้ แมรี่ ค็อกเทล ผสมผสานความหวานและเผ็ดอย่างลงตัวเพื่อรสชาติที่สดชื่นและโดดเด่น พร้อมมอบความสนุกของครอบครัวไปกับพื้นที่สุดสร้างสรรค์อย่าง “เอ็กซพลอเรอร์ คลับ” สถานที่ที่จะมอบจินตนาการและสร้างประสบการณ์แห่งจินตานาการให้แก่เด็กๆ

 

โดยทุกท่านสามารถเต็มอิ่มกับความสุขทั้งครอบครัวแบบนี้ทั้งหมดได้ในราคาเพียง 2,500 บาท พร้อม ค็อกเทลซิกเนเจอร์ทรอปิคแมร์รี่ เวลคัมดริ๊งค์ที่รอต้อนรับทุกท่าน หรือเลือกจิบเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม อย่างโพรเซ็กโก้ ไวน์ เบียร์และค็อกเทลซิกเนเจอร์ทรอปิคแมร์รี่ ตลอดทั้งการรับประทานอาหาร ในแพ็คเกจที่สองในราคา 3,500 บาท

 

ทั้งสองแพกเกจนี้ยังรวมซอฟต์ดริ๊งก์ตลอดมื้ออาหาร ในบรรยากาศแสนผ่อนคลายของชายหาดเอเมอรัลด์ เบย์ หรืออ่าวมรกต เคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีบรรเลงแนวแจ๊ส บลูส์ ช่วยให้วันพักผ่อนของคุณสุขล้นกว่าใคร ร่วมสร้างความประทับใจกับ บุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ นี้ ได้ที่ โรสวูด ภูเก็ต ห้องอาหาร RED SAUCE ตั้งแต่เวลา 12.30 – 15.30 น. เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 2 ของทุกเดือน เท่านั้น!

 

Red Sauce – ห้องอาหารอิตาเลียนริมอ่าวมรกต
ชื่อห้องอาหาร “Red Sauce” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซอสแดงซึ่งเป็นเครื่องปรุงที่มีอยู่ในทุกครัวเรือนของชาวอิตาลี โดยเชฟลูก้า เดอ เนกริ (Luca De Negri) เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟชาวอิตาลีผู้หลงใหลในวัฒนธรรมการปรุงและรสชาติกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารอิตาลี เขาได้นำมาถ่ายทอดออกมาเป็นอาหารที่ชวนลิ้มลอง โดยเลือกใช้วัตถุดิบอย่างเนื้อนำเข้าคุณภาพสูง รวมถึงเครื่องปรุงและวัตถุดิบที่เจริญเติบโตตามตามธรรมชาติ โดยมื้อกลางวันจะเสิร์ฟอาหารที่รสชาติละมุนลิ้นจากการจัดเตรียมอย่างเรียบง่าย อย่างเช่นสลัด Panzanella และพิซซ่า Straciatella ในส่วนของมื้อค่ำแขกทุกท่านจะได้ลิ้มรสชาติต้นตำรับของอาหารอิตาลี กับเมนู Sea Bass Crudo Bistecca Fiorentina เสิร์ฟสำหรับสองที่ และอกไก่ Roasted Free Range Half-Chicken พื้นที่ของร้านประกอบด้วยโซนในร่มและโซนกลางแจ้งที่จะได้ผ่อนคลายไปกับวิวสระว่ายน้ำและชายหาดเอเมอรัลด์ เบย์ หรืออ่าวมรกตที่อยู่เบื้องหน้าโรงแรมโรสวูด ภูเก็ต นอกจากนี้ ใจกลางห้องอาหารยังเป็นครัวแบบเปิด ทำให้แขกที่มาใช้บริการพร้อมเพื่อนหรือครอบครัวสามารถพูดคุยกับทีมเชฟอย่างเป็นกันเองระหว่างที่เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวัฒนธรรมอิตาลี

 

เพื่อสำรองที่นั่งหรือขอข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 76 356 888 หรือตามที่เว็บไซต์ https://www.rosewoodhotels.com/en/phuket/dining/red-sauce

 

เกี่ยวกับโรสวูด ภูเก็ต
โรสวูด ภูเก็ต ประกอบด้วยห้องพัก 71 ยูนิต ตั้งอยู่ตามแนวชายหาดเอเมอรัลด์ เบย์ ที่ทอดยาว 600 เมตรอันสงบเงียบ และถือเป็นรีสอร์ทแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Rosewood Hotels & Resorts® ที่นี่มีห้องอาหารให้เลือก 4 ห้องซึ่งรวมถึงอาหารไทยต้นตำรับที่ Ta Khai อาหารอิตาเลียนที่ Red Sauce อาหารทะเลเลิศรส ที่ The Shack และเล้าจน์ริมสระว่ายน้ำบรรยากาศสุดเก๋ที่ Mai ส่วนคอนเซ็ปท์การดูแลสุขภาพแบบประยุกต์แห่งแรกของโรสวูดที่ชื่อ Asaya นั้นก็นำเสนอโปรแกรมที่ออกแบบตามความต้องการของแขกด้วยการบำบัดทางเลือก การให้คำแนะนำด้านไลฟ์สไตล์ กิจกรรมฟิตเนส และทรีทเมนท์การเยียวยาเฉพาะทาง ในส่วนของสันทนาการนั้น มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรสวูดเอ็กซพลอเรอร์สำหรับเด็กๆ และสระว่ายน้ำมีระนาบเดียวกันกับท้องทะเล ปิดท้ายด้วยพื้นที่จัดงานแต่งงานและงานอีเว้นท์สไตล์อบอุ่นเหมือนบ้านพักที่ชื่อ เดอะ พาวิลเลียน นั้นมีพื้นที่ 243 ตารางเมตรซึ่งรวมถึงกลาส เฮ้าส์ คอร์ทยาร์ด และการ์เด้น แอนด์ บีช ลอน อีกด้วย

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ rosewoodhotels.com/phuket
ติดต่อเราได้ที่ Facebook และ Instagram @rosewoodphuket

 

เกี่ยวกับโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท
โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีโรงแรมระดับหรูที่เปิดบริการแล้ว 28 แห่งใน 16 ประเทศทั่วโลก และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 19 แห่ง โรงแรมโรสวูดแต่ละแห่งนำปรัชญา A Sense Of Place มาใช้เพื่อสะท้อนประวัติศาสตร์ความเป็นมา และวัฒนธรรมของแต่ละสถานที่ โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทระดับตำนาน ได้แก่ The Carlyle แบรนด์ในเครือซึ่งอยู่ในนิวยอร์ก Rosewood Mansion on Turtle Creek ในเมืองดัลลัส และ Hôtel de Crillon แบรนด์ในเครืออีกแห่งที่ปารีส รวมทั้งโรงแรมคลาสสิกสไตล์ใหม่ อาทิ Rosewood Hong Kong ทั้งนี้ หากแขกมีความประสงค์ที่จะพักเป็นระยะเวลานานขึ้น โรสวูด เรสซิเดนซ์ (Rosewood Residences) เสนอประสบการณ์การเป็นเจ้าของหรือผู้เช่าห้องพักสุดพิเศษในเครือโรสวูด

 

ข้อมูลเพิ่มเติม: rosewoodhotels.com
เป็นเพื่อนกับเราได้ที่: Facebook Twitter Instagram WeChat @RosewoodHotels

 

Media Contacts:
Z Communications
นริศรา คาร์ลาร์ (คาร่า) I โทร +66 87 421 9871
อีเมล์ narissara@groupzinternational.com
กฤตยา เชื่อมวราศาสตร์ (อ้อย) | โทร +66 91 778 2068
อีเมล์ krittaya@groupzinternational.com
ประชาสัมพันธ์ในนาม โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้[/vc_column_text][vc_row_inner][vc_column_inner][vc_single_image image=”45766″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_single_image image=”45772″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_row_inner][vc_column_inner][vc_single_image image=”45768″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row]