ดีแคทลอน เปิดสาขาที่ 10 สแตนด์อโลน แห่งแรกในประเทศไทยและภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต

กลุ่มบริษัท ดีแคทลอน เป็นผู้ผลิตและดำเนินธุรกิจค้าปีกเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬากว่า 50 ชนิดกีฬา ภายใต้เครื่องหมายการค้าของตนเองอาทิ เช่น Kalenji ( กีฬาวิ่ง ) , Quechua ( กีฬาเดินเขา ) , Tribord ( กีฬาทางทะเล ) , Btwin ( จักรยาน ) เป็นต้น โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองลีล ประเทศฝรั่งเศส และมีสาขามากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทคือ “ To make the pleasure and benefits of sport accessible to the many ”การส่งเสริมให้ทุกคนมีความสุขและได้เห็นถึงประโยชน์ในการเล่นกีฬา

.

.

ในปีพ.ศ. 2532 ดีแคทลอน เริ่มประกอบธุรกิจผลิตสินค้ากีฬาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ได้แก่ รองเท้ากีฬา ชุดดำน้ำ และเสื้อผ้ากีฬา เป็นต้น และได้เริ่มเปิดร้านค้าปลีกแห่งแรกในประเทศไทยในรูปแบบ Outlet Store ต่อมาเดือนตุลาคมปีพ.ศ. 2558 ดีแคทลอน ได้เปิดสาขาแรกในประเทศไทยและจนถึงปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 9 สาขา ได้แก่ บางนา พระรามสี่ สะพานใหม่ รัตนาธิเบศร์ นวมินทร์ จรัญสนิทวงศ์ รังสิต พัทยา และเชียงใหม่

.

.

จากนโยบายหลักของบริษัท ฯ ประกอบกับแนวโน้มการเล่นกีฬาของคนไทยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องดีแคทลอน จึงวางแผนการลงทุนในประเทศไทยเพื่อขยายการตลาด โดยมุ่งเน้นในการสร้าง store ที่มีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์ของดีแคทลอน ( สแตนด์อโลน ) ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การสร้างสนามกีฬาอเนกประสงค์ภายในบริเวณ ดีแคทลอนสโตร์ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพสนามกีฬานี้จึงเปิดให้ ประชาชนทั่วไปเข้ามาใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายรวมถึงให้ลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการเล่นกีฬาและได้ใช้สินค้ากีฬาที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์สำหรับการเล่นกีฬาทุกระดับตั้งแต่ผู้เริ่มฝึกเล่นจนถึงผู้เล่นกีฬาเป็นประจำ

.

.

ในปี 2018 เราจึงเปิดดีแคทลอน concept สแตนด์อโลน แห่งแรกในประเทศไทยและแห่งแรกในภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ตโดยมีพื้นที่ขายประมาณ 2000 ตารางเมตรและสนามกีฬาอเนกประสงค์เพลย์กราวด์พื้นที่ประมาณ 330 ตารางเมตรและตั้งอยู่บนถนนธุรกิจหลักของจังหวัดภูเก็ต

.

.

.

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/J2RMmQ