ดื่มด่ำค่ำคืนสุดแสนโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับเมนูพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ณ ห้องอาหารพระยา ไดนิ่ง

พระยาไดนิ่ง ห้องอาหารไทยที่การันตีคุณภาพและความอร่อยด้วยหลายรางวัลอันทรงคุณค่า ณ โรงแรมพระยา พาลาซโซ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดแสนโรแมนติก ได้จัดเมนูดินเนอร์พิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่พร้อมเสิร์ฟสำรับอาหารไทยชาววัง ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพและคงไว้ซึ่งรสชาติดั้งเดิมของอาหารไทยในบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางแสงไฟยามค่ำคืน ที่แสนจะประทับใจ ตราตรึงแบบไม่รู้ลืม

ในภาพอาจจะมี อาหารช่อชมพู

โดยเมนูดินเนอร์พิเศษนี้จะเปิดให้บริการตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ ในราคาพิเศษเพียง 2,999 ++ บาท พร้อมฟรีไวน์ขาวหรือแดง 1 ขวด และของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับท่านที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์สามารถเลือกเครื่องดื่มเป็นม็อกเทลหรือซอฟท์ดริงก์แทนได้

ในภาพอาจจะมี อาหารเมี่ยงคำบัวหลวง

และพิเศษสุดสำหรับคู่รักในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ พระยาไดนิ่ง ได้จัดกิจกรรมพิเศษพาคู่รักไปล่องเรือจิบไวน์และดื่มด่ำไปกับความสวยงามยามแสงพระอาทิตย์ตกกระทบสายน้ำเจ้าพระยา ณ บริเวณสะพานพระราม 8 ตั้งแต่เวลา 17:45 น. – 18:15 น.

ในภาพอาจจะมี อาหารทับทิมสยาม

สำรับพิเศษตลอดเดือนแห่งความรักนี้ ประกอบด้วย อาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก และของหวาน ที่ถูกรังสรรค์มาในธีมแสนหวานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ได้แก่

อาหารเรียกน้ำย่อย – “รักเราไม่เก่าเลย” กับเมนูธีมสีชมพูอย่าง เมี่ยงคำบัวหลวง กุ้งกระเบื้อง และช่อชมพู เปรียบเสมือนความรักที่ยังคงหวานฉ่ำไม่มีวันเก่า

ซุป – “เพราะเราคู่กัน” กับเมนู แกงกะทิสายบัว คู่อร่อยที่ลงตัว

อาหารจานหลัก – “รักไม่มีกาลเวลา” กับเมนูคลาสสิกเหนือกาลเวลา อย่าง ข้าวห่อใบบัว ฉู่ฉี่เขียวหวานกุ้งแม่น้ำ ปลากะพงทอดยำตะไตร้ เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิ หรือข้าวไรซ์เบอรี่

ของหวาน – “หวานรักนิรันดร์” กับเมนู ทับทิมสยาม ที่อยู่คู่กันมาแต่โบราณ

ในภาพอาจจะมี กลางคืน และ สถานที่กลางแจ้ง