บลูทรี ภูเก็ต ท้าทายให้ค้นหาความสนุกภายใต้ธีม Blue Tree’s Great Outdoors”

บลูทรี ภูเก็ต ท้าทายให้ค้นหาความสนุกภายใต้ธีม “Blue Tree’s Great Outdoors”
เปิดประสบการณ์ใหม่ที่หลากหลายมากกว่าที่คุณเคยรู้จัก

บลูทรี ภูเก็ต ต้อนรับช่วงไฮซีซั่นและช่วงโรงเรียนปิดเทอมเตรียมจัดกิจกรรมภายใต้ธีม บลูทรี เกรท เอาท์ดอร์ (Blue Tree’s Great Outdoor) ในช่วงเดือนตุลาคม ถึง พฤศจิกายน 2021 เอาใจสายแอ็คทีฟและผู้ชื่นชอบในการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยกิจกรรมหลากหลายมากมายที่เหมาะสำหรับทุกคน ท้าทายให้คุณมาร่วมค้นหาความสนุกท้าทายแบบ Non Stop ที่บลูทรี ภูเก็ต

“เราหวังว่าการจัดกิจกรรม เดอะเกรซ เอาท์ดอร์ ในช่วงไฮซีซั่นในไตรมาสสุดท้ายของปี นอกจากจะช่วยดึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นชาวภูเก็ตและกลุ่มครอบครัวในช่วงปิดเทอมแล้ว ยังถือเป็นสีสันให้กับนักท่องเที่ยวในประเทศที่น่าจะทยอยเข้ามาเที่ยวในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” และ “ทัวร์เที่ยวไทย” ซึ่งเป็นการส่งเสริมจากทางรัฐบาลในการแจกสิทธิ์ให้ประชาชนร่วมโครงการทั่วประเทศถึง 2 ล้านสิทธิ์ และประกอบกับการโปรโมทโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ทำให้เรามั่นใจว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ภูเก็ตจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างคึกคัก และทางบลูทรีก็มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่” มิสเตอร์ แดเนี่ยล สแตนเค่อ กรรมการ ผู้จัดการ บลูทรี ภูเก็ต กล่าว

สำหรับงานกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ได้แก่ งานบลูทรีวิ่งเทใจ เวอชวลรัน เพื่อการกุศล อยู่ที่ไหนก็วิ่งได้ สุขภาพดีพร้อมทำดี มอบรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ให้ “ครัวลูกเหรียง Catering” เพื่อช่วยเด็กลูกเหรียงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียน เพื่อร่วมกิจกรรมได้ที่  https://bit.ly/Runforthem2021 ตั้งแต่วันที่ 1-30 ตุลาคมนี้ และเริ่มวิ่งตั้งแต่ 1-18 พฤศจิกายนนี้

สคูล ฮออลิเดย์ แคมป์ (School Holiday Camp) เป็นกิจกรรมที่เปิดรับสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปีสามารถใช้เวลาช่วงปิดเทอมได้อย่างสนุกสนานและสร้างสรรค์เพื่อเรียนรู้การผจญภัยและวัฒนธรรมการปรับตัวใช้เวลาร่วมกันในสังคม กับ 5 โปรแกรม 5 วัน โดยเด็กๆ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้ง 5 วันไม่ซ้ำกันหรือเลือกเข้าร่วมกิจกรรมที่ชื่นชอบในแต่ละวันได้ตามใจชอบ โดยกิจกรรมจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียน และ

 

 

เริ่มกิจกรรมสำหรับแคมป์แรกระหว่างวันที่15 – 16 ตุลาคม 2 ต่อเนื่องแคมป์ที่สอง 19-23 ตุลาคม และแคมป์ที่สาม 26-30  ตุลาคม 2021

งานเปิดตัวสนามสเก็ต ปาร์ค พร้อมการแข่งขันสเก็ต เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 30 ตุลาคม 2021  ลานสเก็ตใหม่ล่าสุดที่ บลูทรี ภูเก็ต สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของนักสเก็ตที่สร้างขึ้นเพื่อคนเล่นสเก็ตโดยเฉพาะ จึงเป็นเหมือนลานในฝันที่เป็นศูนย์รวมนักสเก็ตทุกระดับชั้นฝีมือตั้งแต่เริ่มต้นจนระดับโปร สามารถเล่นด้วยกันภายในสนามเดียว

กิจกรรมการแข่งขันนินจา วอริเออร์ พิสูจน์ความแข่งแกร่งทางร่างกายและจิตใจ และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายในโซน บลูทรี ลากูน อาทิ, เมอร์เมด คลาส,  คอร์สเรียนดำน้ำ การแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาด เป็นต้น ที่จะเกิดขึ้นตลอดช่วงเดือนตุลาคมพฤศจิกายน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค บลูทรีภูเก็ต หรือโทรสอบถามที่ 076 602 435 และเว็ปไซต์ www.bluetree.fun

 

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ต
ศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสําหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน คิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา โซนฟอเรสสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน โซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ ร้านขายอาหารสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน



บลูทรีภูเก็ต
ที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล
อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
โทร: 076 602 435
www.bluetree.fun