ปังมากแม่!! เจาะแฟชั่นจากงาน LINE TV AWARDS 2020 จัดเต็มทุกบ้านทุกค่าย

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

ไม่ว่าจะเป็นงานประกาศรางวัลไหนๆ สิ่งหนึ่งที่ผู้ชมหรือแฟนๆ จับตามองไม่แพ้กับผู้ชนะรางวัล นั่นคือ แฟชั่นของศิลปินดาราที่ร่วมเดินพรมดิจิทัลช่วงเปิดงาน ในงานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง LINE TV AWARDS 2020 ก็เช่นกัน ที่แต่ละคนก็พร้อมมาเฉิดฉายบนพรมดิจิทัลที่เป็นเอกลักษณ์กับแฟชั่นที่บ่งบอกความหล่อความสวยในแบบที่เป็นตัวเอง เพื่อให้สอดคล้องไปกับธีมบนพรมอย่าง ‘As Cool As You’ ใครที่พลาดงานไป เราคัดชุดเด่นชุดดังมาให้ดูแล้ว ไม่เสียเวลากัน ไปดูลุคของศิลปินแต่ละบ้านที่มาในงานกันเลย

[/vc_column_text][vc_row_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_single_image image=”45671″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_single_image image=”45683″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_column_text]

กลุ่มนักแสดงจากซีรีส์ ‘TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักซะดีๆ – มิว – ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ – คณาวุฒิ’

[/vc_column_text][vc_column_text]วินาทีนี้ แฟนซีรีส์วายเกือบทุกคนจะต้องรู้จักพวกเขา เพราะความฟินความจิ้นที่เรียลแบบสุดๆ กับซีรีส์ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักซะดีๆ” กลุ่มศิลปินจากบ้านนี้มาในธีมสีพาสเทลที่อ่อนโยน แต่ออร่าที่ออกมาไม่อ่อนโยนต่อใจแฟนๆ เลย แถมมิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ยังมาในชุดสูทคู่สีน้ำตาลมอคค่าลายตารางอีก ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันจนแทบสลบ ถ้าเป็นเรื่องเซอร์วิสแฟนคลับ ก็ต้องยกให้บ้านนี้[/vc_column_text][vc_single_image image=”45679″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_column_text]

นักแสดงจาก LINE TV ORIGINAL SERIES ‘The Graduates’

[/vc_column_text][vc_column_text]เปิดตัวซีรีส์ปุ๊บก็มีกระแสทันที ด้วยเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับนักศึกษาจบใหม่ที่ต้องปลุกความฝันในการทำงานในตื่นขึ้นอีกครั้ง กับ Original Series จาก LINE TV ‘The Graduates’ นำโดยสาวหน้าเฟี๊ยสมีเอกลักษณ์อย่าง ธิชา Thelittleteapot ที่มาในชุดสีเมทัลลิกอมเขียว แอบเซ็กซี่โชว์หน้าท้องเล็กน้อยพอน่ารัก ประกบด้วยหนุ่มมีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ จูเนียร์ – ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง ในลุคหนุ่มเกาหลีราวกับหลุดมาจากรันเวย์ Seoul Fashion Week อย่างไงอย่างงั้น ใครชอบพวกเขาต้องรอติดตามซีรีส์ The Graduates ทาง LINE TV ได้เลย[/vc_column_text][vc_column_text]ต่อด้วยกลุ่มนักแสดงจากซีรีส์ ‘พุธทอล์คพุธโทร เดอะ สตอรีส์’ ที่สร้างจากเรื่องจริงจากการรับสายหน้าไมค์ที่เป็นกระแสอย่างรายการวิทยุ “พุธทอล์คพุธโทร” แน่นอนว่าทุกคนมาในนามของซีรีส์ก็ต้องมีเสื้อยืดมาโปรโมทไปในตัว แสดงความเป็นทีม แต่ก็ไม่ได้มากันแบบทีมธรรมดา เพราะชุดที่แต่ละคนหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ก็เลือกสรรอย่างมีสไตล์สุดโดดเด่น แม้ว่าจะคลุมโทนกันมาในธีมขาวดำ แต่แพทเทิร์นของเสื้อผ้าแต่ละชิ้นก็แซ่บสมกับพรมดิจิทัล ของงานจริงๆ[/vc_column_text][vc_row_inner][vc_column_inner][vc_single_image image=”45685″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_column_text]เสียงกรี๊ดใครยังไม่หมด มากรี๊ดกันต่อให้กับนักแสดงจาก GMM TV ที่มาในธีมสมาร์ทแบล็ก เข้ม หรู ดูแพง ขนขบวนมากันเกือบทั้งค่าย ทั้งเหล่าคู่จิ้นตัวท็อปที่เราคุ้นตากันดี รวมทั้ง SISSY GIRL เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มาขึ้นโชว์ความสามารถในงานนี้ด้วย บอกเลยว่าเรื่องแฟชั่นออกงานของค่าย GMM TV ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกันจริงๆ ชอบใครเชียร์ใครก็คอยติดตามผลงานของพวกเขาบน LINE TV ด้วยนะจ๊ะ[/vc_column_text][vc_single_image image=”45673″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_column_text]

คุณเต้-ปิยะรัฐ และผู้เข้าแข่งขันจากรายการ The Face Thailand

[/vc_column_text][vc_column_text]ปังไม่หยุดจริงๆ กับบ้าน The Face Thailand ที่นำด้วยคุณเต้ – ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก Executive Producer พร้อมกับบรรดาลูกๆ จากรายการ The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 รวมทั้งพิธีกรประจำรายการอย่าง อองตวน ปินโต อีกด้วย ทางฝั่งสาวๆ สวยเด่นในเดรสและสูทสีโรสโกลด์ที่ดูแพงระยับ ส่วนฝั่งหนุ่มๆ ก็มาในลุคที่หลากหลายจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะให้ใครชนะในความหล่อดี แต่โดยรวมของความ Glam นี้ก็ส่งกับการที่ได้ขึ้นไปรับรางวัล ENTERTAINMENT PROGRAM OF THE YEAR บนเวทีจริงๆ[/vc_column_text][vc_single_image image=”45675″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_column_text]

คุณบี๋-อริยะ และนักแสดงจากช่อง 3

[/vc_column_text][vc_column_text]ทางฝั่งทีมนักแสดงและผู้บริหารจากช่อง 3 ก็ไม่น้อยหน้ากับแฟชั่นที่จัดมาให้ นำโดยคุณบี๋ – อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ พร้อมกับนักแสดงจากละคร ‘แก้วกลางดง’ ไม้ – วฤษณ์ ศิริสันธนะ และ อุ้ม – อิษยา ฮอสุวรรณ ที่เข้าชิงสาขารางวัล LINE TV BEST COUPLE ด้วย และยังมี มารีน่า – ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า และ ก็อต – อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ จากละคร ‘ซ่อนเงารัก’ ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ โดยแฟชั่นของบ้านนี้มากันเป็นคู่ๆ ชมพูหวาน – ดำโฉบเฉี่ยว แท็คทีมคู่จิ้นกันไปเลย [/vc_column_text][vc_column_text]สำหรับเรื่อง ‘สีสัน’ ขอยกให้กับบ้าน Nadao Bangkok ไปเลยจ้า… ถ้าจะบอกว่ามีฝนตกในงานแล้วมีสายรุ้งมาก็เชื่อ เพราะแต่ละคนจัดชุดสีสันสดใสเพื่อมาเดินพรมดิจิทัล โดยเฉพาะ แค่ชุดก็ปังสุดแล้ว แอดทิจูดท่าโพสต์ของแต่ละคนก็พกอินเนอร์ความเป็นนายแบบนางแบบกันมาเต็มที่ พูดเลยว่าแฟชั่นจากบ้านนี้ขโมยซีนสุดๆ ไม่ต้องพึ่งตารางสีเสื้อมงคลกันเลยทีเดียว[/vc_column_text][vc_column_text]อีกหนึ่งบ้านที่แฟชั่นล้ำและโดดเด่นบนพรมดิจิทัล คือกลุ่มนักทำคอนเทนท์จาก Wongnai นั่นเอง เพราะอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคนก็ไม่มีใครยอมใคร งัดชุดที่แสดงความเป็นตัวเองออกมาอย่างสุดจัด และถ้าดูดีๆ จะเห็นว่ามีการคลุมโทนสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีของ Wongnai ให้เราได้เห็นอย่างชัดเจน ถือเป็นการ Tie-in แบรนด์ที่สังกัดไปในตัว[/vc_column_text][vc_column_text]นึกว่าหนุ่มเกาหลีที่ไหนมางาน LINE TV AWARDS 2020 พอดูดีๆ นี่มันทีมนักแสดงจาก TV Thunder ที่นำโดยหนุ่มตุลย์ – ภากร ธนศรีวนิชชัย กับชุดสีเบจตัวโคร่งดีไซน์เท่ ตามมาด้วยหยิ่มกี้ – กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์ และ ซีเกมส์ – ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์ ความหล่อเท่ของทั้งสามคนนี่กินกันไม่ลงจริงๆ บอกเลยว่าเลือกไม่ถูก ขอฟอร์มทีมเป็นบอยแบนด์วงใหม่เลยได้ไหม จะตามกรี๊ดให้ถึงฝั่งฝันกันไปเลย[/vc_column_text][vc_column_text]ปิดท้ายแฟชั่นบนพรมดิจิทัล ด้วยรุ่นใหญ่อย่างศิลปินจาก Muzik Move ที่เรารู้จักกันดี ทั้งวง ETC, Season Five และ เฟ้นท์ Pause โดยปกติพวกเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มๆ มาในลุคสูทเท่ๆ กันแบบนี้เท่าไร แต่ยอมรับเลยว่า พอใส่ขึ้นมาแต่ละคน ก็หล่อเนี๊ยบในแบบฉบับของตัวเองสุดๆ โดยเฉพาะพี่เฟ้นท์ Pause ที่ชุดสูทลายแพทเทิร์นแบบจี๊ดจ๊าด ใครไม่กรี๊ดให้กับพวกเขาก็ต้องคิดกันใหม่แล้วล่ะ

ใครที่พลาดชมการเดินบนพรมดิจิทัล ในงาน LINE TV AWARDS 2020 สามารถรับชมแบบย้อนหลังได้ที่ LINE TV เท่านั้น ทั้งบน ทั้งบน เว็บไซต์ LINE TV และ LINE TV บนมือถือ ทั้ง iOS และ Android และไม่ได้มีแต่ช่วงการเดินพรมดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังเก็บทุกโมเมนต์ของงาน รับรองความฟินสุดอินสุดอย่างแน่นอน

#LINETVAWARDS2020 #ฟินสุดอินสุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์: บริษัท มูนช็อท ดิจิตอล จำกัด
ณทิพรดา แก้วมะณี (นุ่น) โทร. 080-241-4635 อีเมล์: noon.natiprada@moonshot.co.th
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]