รีวิว โรงแรม Four Points by Sheraton

รีวิว โรงแรม Four Points by Sheraton

วันนี้พามาเที่ยวโรงแรมใหม่ที่ปป่าตอง ภูเก็ตคะ ชื่อ Four Points by Sheraton เป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดใหม่ในช่วงเดือนตุลาที่ผ่านมาในเครือของMarrioatt การันตีคะ เป็นโรงแรมสี่ดาวแต่คุณภาพห้าดาวค่ะ 
   เริ่มต้นที่เรามาเช็คอินกันก่อนเลยนะคะ ส่วนของล๊อบี้เดินขึ้นมาสวยมากสไตล์โมเดิร์นตกแต่งเก๋โดยใช้สถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีสแบบฉบับภูเก็ตเรานี่เอง และเดินดูรอบรอบการตกแต่งสวยงามเก๋ไม่เหมือนใคร ที่เป็นส่วนของฝาผนังกำแพง ระหว่างทางเดิน จะเพลิดเพลินกับ การวาดรูปไว้ที่กำแพง ถ่ายรูปทุกมุม มองเข้าไปด้านในเลยล๊อปปี้จะมีสักว่ายน้ำขั้น และมีโซฟา ตัวใหญ่สำหรับนอนอาบแดดแต่มันมากกว่านั้นคือ เป็นที่เช็คอินได้เลยเพราะใหญ่พิเศษและสวยเก๋ จำนวนห้องเยอะคะ ห้องทั้งหมด 600 กว่าห้องและมีห้องสัมมนาขนาดใหญ่อีกคะ.
 
    มาดูเรื่องห้องพักกันนะคะ ห้องมีหลายแบบ   พบกับราคาห้องพักสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน
   
    ห้องที่ดิฉันได้นะคะจะเป็น Pool Access เดินเข้าห้องและสามารถลงสระไปได้เลย สระยาวมากคะ ภายในส่วนของห้องกระทัดรัดกำลังพอดีสำหรับสองท่านเป็นห้องที่ใหม่สวย สะอาด จัดได้ลงตัว ส่วนของอำนวยความสะดวกมีครบมีโต๊ะรีดผ้า ไดร์เป่าผม ชุดน้ำชา กาแฟ มากกว่าราคาที่ได้อีกค่ะ มาตรฐานผ่านเลยคะ 
    ช่วงบ่ายนี้ ขอเปลี่ยนชุดว่ายน้ำลงสระเลยคะ อากาศกำลังดี 
เค้ามีโปรมุ่งตรงไปที่บาร์ของสระเลยคะ นั่งชิวห้อยขาในสระสักหน่อย Pool Bar สั่งคะ cocktails!  Enjoy buy-1-get-1 free ทุกวันเวลา 15.00-17.000 น

   ชิลล์เพลินไปนิดค่ะเกือบลืม ขอแต่งสวยนิดคะ อากาศดีมากท้องฟ้าสวย ขอไปเปลี่ยนชุดเพื่อนังดุพระอาทิตย์ตกคะ ถ่ายรูปสวยสวยได้อีกเยอะ
   บีชคลับ The Deck Beach Club ซึ่งอยู่ด้านหน้าติดถนนของเส้นหน้าหาดเลย ซึ่งการก่อสร้างคือ ยกสูงขึ้นมา มีสระว่ายน้ำด้านหน้า เห็นทะเล ท้องฟ้ามีหลายสี พระอาทิตย์กำลังตกดินพอดี มีเสียงเพลงจากบาร์ด้านหลังโอ้ยยย ดีงามพระรามเก้าคะ ชอบมาก สั่งเครื่องดื่มอร่อยๆ มาดื่มได่เลยคะ ฟินจริงๆคะ  หากจองห้องพัก อย่าลืมมาที่ The Deck นะคะ

    fb.phuket@fourpoints.com

    www.fourpointsphuketpatog
     076 645 999
    LINE @fourpointsphuket

http://bit.ly/fourpointsphuketpatong
#โรงแรมเปิดใหม่หน้าหาดป่าตอง
#fourpointsphuket