สาวงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โก้โก้,จูน,ฝ้าย ร่วมกิจกรรม ปั่นปันรัก พักเมืองรอง

สายปั่นคึกคักรับต้นปี 2020 รวมตัวกว่า 800 คน ร่วมในกิจกรรม ปั่นปันรัก พักเมืองรอง สนามที่ 9 จังหวัดนครนายก งานนี้สายปั่นคึกคักร่วมงานกว่า 800 คน พร้อมด้วย3 สาวงาม โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 , จูน บัญฑิตา แก้วเหมือน มิสแกรนด์นครนายก 2019  และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2016 รวมถึง “น้องยู้” สาวสวยน่ารักสายสตรองสุดๆ เป็นทั้งนักปั่น นักวิ่ง และไตรกีฬา เจ้าของเพจสปอร์ตเกิร์ล (bythipwadee) มาร่วมปั่นสร้างสีสันเปิดประสบการณ์ครั้งพิเศษ “ปั่นท่องเที่ยว ชื่นชมภาคตะวันออก” สร้างความฮือฮาและตื่นเต้นให้กับนักปั่นที่สมัครเข้าร่วมโครงการจากทั่วประเทศ ที่ได้ท่องเที่ยวชมเมืองภาคตะวันออกสัมผัสวิถีธรรมชาติของนครนายก

ซึ่งงานนี้จัดโดย ชมรมสื่อสร้างสรรค์การท่องเที่ยว และบริษัทฮาฮาริช จำกัด, สนับสนุนโดย วิริยะประกันภัย, ขนมปังเลอแปง, เกลิน คอลลา พลัส คิวเท็น, โรงแรมริเวียร่าวิลล่ารีสอร์ต,  โรงแรมจันทรารีสอร์ท และโรงแรมโซเฟียรีสอร์ทในจังหวัดนครนายก กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการโปรโมทการปั่นจักรยาน Sportourism ให้แพร่หลายมากขึ้นชูศักยภาพปั่นท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ให้กับประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับสนามต่อไป สนามที่ 10 จะปั่นที่จังหวัดปราจีนบุรี วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 และ สนามที่ 11 ที่ จังหวัดสระแก้ว วันที 15 มีนาคม 2563 นี้ ท่านใดที่สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเฟสบุค ปั่นปันรักพักเมืองรอง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, จักรยาน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง