สาวภูเก็ต “นัชชา นุหนุนจันทร์“ คว้าตำแหน่งมิสฮูเตอร์สประเทศไทย ประจำปี 2020

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

สาวภูเก็ต “นัชชา นุหนุนจันทร์“ คว้าตำแหน่งมิสฮูเตอร์สประเทศไทย ประจำปี 2020

[/vc_column_text][vc_single_image image=”45989″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”45995″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_column_text]นัชชา สาวน้อยตาโต จากเมืองแห่งไข่มุกอันดามัน เฉือนผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย 12 คน คว้าตำแหน่ง Miss Hooters Thailand 2020 เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา บนเวทีประกวดที่ร้านอาหารฮูเตอร์ส พัทยา เตรียมเก็บตัวสู่การประกวดในเวที มิสฮูเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 24 ที่ เลค ทาโฮ ในสหรัฐอเมริกา ภายในเดือนมิถุนายนนี้

คุณ เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคม นักธุรกิจ และการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประกวดสาวงาม Miss Hooters Thailand ประจำปี 2020 ในครั้งนี้.

การประกวดในครั้งนี้ เต็มไปด้วยสีสัน และความสนุก ต้อนรับมิสฮูเตอร์สจากทั้ง 6 สาขา สมุย ภูเก็ต พัทยา สีลม นานา และกรุงเทพ สุขุมวิท ซอย 15 ซึ่งทั้ง 6 สาขาได้จัดการประกวดในรอบก่อนหน้า และคัดเลือกตัวแทนได้แก่ สาวฮูเตอร์สจากกรุงเทพ 4 คน, ภูเก็ต 3 คน, สมุย 2 คน, พัทยา 3 คน รวมทั้งสิ้น 12 คน ซึ่งทั้ง 12 สาวงามนี้ได้ก้าวขึ้นมาอวดโฉมบนเวทีรอบตัดเชือก และลูกค้าของฮูเตอร์ส เป็นสักขีพยาน และผู้ตัดสินในการประกวดรอบสุดท้าย

นัชชา นุหนุนจันทร์ (ชื่อเล่น หนูนัชชา) อายุ 27 ปี สาวฮูเตอร์สจากสาขาภูเก็ต ผู้คว้ารางวัล มิสฮูเตอร์สประเทศไทย เริ่มงานกับฮูเตอร์สมาตั้งแต่ปี 2018 และในค่ำคืนนี้ เธอเป็นสาวงามหนึ่งเดียวที่ได้ครอบครองรางวัลเงินสด 15,000 บาท และก้าวขึ้นมาสู่ตำแหน่ง Miss Hooters Thailand คนล่าสุด

“รางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลทรงเกียรติสำหรับชีวิตค่ะ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนดิฉัน” มิสฮูเตอร์สประเทศไทย กล่าว และบอกว่า “สาวๆ ที่มาประกวดบนเวทีนี้คือเพื่อนๆ กันทุกคน และดิฉันมั่นใจว่า พวกเราทุกคนทำงานด้วยความตั้งใจเพื่อจะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา ดิฉันตื่นเต้นมากที่ได้รับตำแหน่ง และจะเป็นตัวแทนของฮูเตอร์ส ประเทศไทย ในการประกวดในระดับนานาชาติ ที่เลค ทาโฮ สหรัฐอเมริกา และ ดิฉันตั้งใจที่จะร่วมทำกิจกรรมเพื่อช่วยหารายได้ เพื่อมูลนิธิ เดสติเนชั่น คิดส์ ในอนาคตค่ะ”

“การได้รับคัดเลือกเป็นสาวฮูเตอร์ส เป็นประสบการณ์ที่มากไปกว่าการเป็นพนักงานเสริฟของร้านอาหารที่นี่” มร.แกรี่ เมอร์เรย์ (Mr. Gary Murray) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเดสติเนชั่น อีทส์ ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ ฮูเตอร์ส เอเชีย กล่าวต่อไปว่า. “สาวฮูเตอร์ส ทั้งฉลาดมีปฏิภาณไหวพริบ ขยัน และยังเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวยง.”

 

การจัดการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้ ทางฮูเตอร์สเอเชียสามารถขายบัตรงานการประกวด และคะแนนโหวดได้จำนวนมาก รายได้นี้จะนำมาใช้สนับสนุนมูลนิธิเดสติเนชั่น คิทส์ องค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย.

หมายเหตุบรรณาธิการ

เกี่ยวกับฮูเตอร์สเอเชีย

“ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา” คือพันธกิจของฮูเตอร์ส นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศของร้าน ลูกค้าของเราจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนสมาชิกในครอบครัว และไม่ว่าอาหารมื้อนี้ของลูกค้าจะเป็นทางการหรือเพื่อสังสรรค์หลังเลิกงาน หรือกระทั่งการนั่งดูกีฬาสนุกๆ กับเพื่อนรู้ใจสักแมตช์ ฮูเตอร์สคือคำตอบสำหรับไลฟ์สไตล์กินดื่มอย่างอเมริกัน ที่เสริฟพร้อมตั้งแต่บรรยากาศของร้าน อาหารแสนอร่อย เครื่องดืื่มชั้นเลิศ และพลังงานความสนุกที่อัดแน่นเต็มพื้นที่

เมนูยอดนิยมของฮูเตอร์สมีตั้งแต่ปีกไก่ที่เป็นซิกเนเจอร์ อาหารทะเล และแซนวิช ครบเครื่องด้วยเมนูข้างเคียงอย่างสลัด และเบอเกอร์ นอกจากนั้น ลูกค้ายังจะได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สดเย็นๆ และคอกเทลสุดพิเศษที่เรารังสรรค์มาเสริฟให้มื้ออาหารนี้พิเศษที่สุดสำหรับลูกค้า

ฮูเตอร์สพร้อมเสริฟประสบการณ์ร้านอาหารสไตล์อเมริกันแล้ววันนี้ ในประเทศไทย 6 สาขา ได้แก่ ฮูเตอร์สสีลม ฮูเตอร์สนานา ฮูเตอร์สสุขุมวิท ซอย 15 ฮูเตอร์สภูเก็ต พัทยา และสมุย
*******************

INHOUSE BRAND WORKS CO., LTD
NARUMON PRAPAWONG | PR@INHOUSE.CO.TH | 089 206 2066[/vc_column_text][vc_row_inner][vc_column_inner][vc_single_image image=”45993″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”45997″ img_size=”large” alignment=”center”][vc_single_image image=”45999″ img_size=”large” alignment=”center”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row]