อิเกีย ชวนแฟนๆ แต่งแต้มความสุขช่วงเทศกาลส่งท้ายปีอย่างมีสไตล์ แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่

อิเกีย ชวนแฟนๆ แต่งแต้มความสุขช่วงเทศกาลส่งท้ายปีอย่างมีสไตล์ แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ VINTERFEST ร่วมแบ่งปันความสุขให้เด็กๆ ทั่วโลกผ่านตุ๊กตาผ้า SAGOSKATT

ในภาพอาจจะมี ตาราง และ สถานที่ในร่ม

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ใกล้จะมาถึงแล้ว และเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนนึกถึงวันหยุดยาวที่จะได้ผ่อนคลายและใช้เวลาอันอบอุ่นกับครอบครัว บางคนนึกถึงการเริ่มต้นใหม่ ทำสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและคนรอบข้าง พร้อมตั้ง New Year Resolution…อิเกีย ขอเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความสุขที่น่าประทับใจของทุกครอบครัวทั่วทุกมุมโลก ด้วยไอเดียการตกแต่งบ้านจากคอลเล็คชั่นใหม่ VINTERFEST(วินเตอร์เฟสต์) ไม่ว่าจะชอบสไตล์ไหน ก็เปลี่ยนบ้านให้เป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองให้กับทุกคนในครอบครัวได้

ในภาพอาจจะมี ตาราง และ สถานที่ในร่ม

คอลเล็คชั่น VINTERFEST(วินเตอร์เฟสต์) ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปีนี้ สร้างสรรค์จากแนวคิดการเฉลิมฉลองของอิเกียคือ Scandinavian, Casual และ Joyful ท่ามกลางกลิ่นอายแบบฉบับของชาวสแกนดิเนเวียที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จากแรงบันดาลใจแห่งวิถียุคใหม่ในการฉลองและนำพาผู้คนมาใช้เวลาร่วมกัน ถ่ายทอดผ่านสินค้าตกแต่งบ้านที่สื่อถึงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สีแดง สีน้ำเงิน และโทนสีธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ต้อนรับเทศกาลวันหยุดอย่างมีสไตล์ให้กับทุกมุมของบ้าน เริ่มตั้งแต่ไอเท็มยอดนิยมอย่างโคมไฟแขวนรูปดาว รุ่น STRÅLA(สตรัวล่า) เชิงเทียน และของตกแต่งรับเทศกาลคริสต์มาส ชุดจานชาม ผ้าปูโต๊ะ แม่พิมพ์อบขนม รวมถึงชวนคนที่คุณรักมาจิบชายามบ่ายสุดพิเศษ กับขนมประจำเทศกาลคริสต์มาส อย่างขนมปังขิง ช็อกโกแลต และคุกกี้บ้านขนมปังขิงสุดน่ารักที่นำมาประกอบเป็นผลงานมาสเตอร์พีซได้ เพิ่มกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนได้ลงมือทำและอร่อยด้วยกัน

ในภาพอาจจะมี รองเท้า

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมดีๆ ประจำปีสำหรับคุณหนูๆ โครงการ Let’s Play ที่อิเกียริเริ่มเพื่อสนับสนุนสิทธิในการการเล่นสนุกของเด็กๆ ทั่วโลก โดยแนะนำ ตุ๊กตาผ้า SAGOSKATT (ซอกูสแคท) ที่ออกแบบจากจินตนาการของเด็กๆ ทั่วโลกที่เข้าร่วมการประกวดวาดตุ๊กตาผ้ายอดนิยมของอิเกียมาผลิตเป็นตุ๊กตาวางจำหน่ายในสโตร์จริงๆ ปีที่แล้วมีผู้ส่งผลงานภาพวาดทั้งหมดกว่า 87,000 ภาพ และมีผลงานที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อนำมาผลิตเป็นตุ๊กตาผ้าทั้งหมด 6 ชิ้น ได้แก่ หุ่นยนต์นักเต้น Rully, ซูเปอร์ฮีโร่แตงกวา Gurki, สัตว์ประหลาดตัวน้อยที่พร้อมมอบอ้อมกอดอบอุ่น, เจ้าหนูนักปาร์ตี้ Jesse, เจ้ายีราฟขี้เล่นที่หลงใหลอาหารสุขภาพ และสายรุ้งใส่ถุงเท้า จำหน่ายแล้ววันนี้ที่สโตร์อิเกีย ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายตุ๊กตาผ้า จะนำไปมอบให้โครงการท้องถิ่นที่สนับสนุนสิทธิในการเล่นของเด็กๆ ตุ๊กตาผ้านี้ไม่เพียงส่งเสริมให้เด็กเล่นสนุกและมีความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังสนับสนุนสิทธิในการเล่นของเด็กทุกคนโดยตรง พร้อมด้วยจุดประสงค์ให้เด็กๆ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

พิเศษสำหรับชาวภูเก็ต! อิเกีย เสิร์ฟความสุขฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับ 3 เมนูใหม่ ซานต้า มอคค่า (65 บาท), คริสต์มาส สมูทตี้ (89 บาท) และบัตเตอร์เค้ก สโนว์แมน (80 บาท) ตั้งแต่ 1 – 31 ธันวาคมนี้ พร้อมแนะนำเมนูใหม่อาหารเช้า ราคาเริ่มต้นเพียง 55 บาท ให้ชาวภูเก็ตเติมพลังต้อนรับวันใหม่ได้ทุกวัน

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

คริสต์มาสปีนี้ มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีในแบบฉบับของคุณกับคอลเล็คชั่นใหม่ และอิ่มใจกับโครงการดีๆ จากอิเกียได้แล้ววันนี้ที่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และอิเกีย ออนไลน์ สโตร์ ที่ ikea.com/th