อุ่นเครื่องก่อนงานใหญ่ Thailand Coffee Fest 2020 จัด Coffee Truck ยกขบวนดริปกาแฟพร้อมเสิร์ฟให้จิบกันถึงที่

ออเดิร์ฟเอาใจคอกาแฟ Thailand Coffee Fest ร่วมกับ Bodum และ สหายกาแฟ คัดสรร 6 เมล็ดกาแฟพิเศษไทยจาก 4 เกษตรกร 4 แหล่งปลูก มาดริปกาแฟให้จิบพร้อมกันถึงที่ ในกิจกรรม “Coffee Fest On The Road”

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังนั่ง

 

ที่จะทำให้คุณรู้จักและรักกาแฟไทยมากยิ่งขึ้น และยังได้ร่วมมีประสบการณ์ใหม่ไปกับการดื่มกาแฟแบบ Zero Waste ซึ่งจะไม่มีการใช้บรรจุภัณฑ์ Single Use ทุกชนิด แต่ทุกคนสามารถช่วยลดการสร้างขยะได้ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่การนำแก้ว หรือกระบอกน้ำ ที่มีขนาด 200cc ขึ้นไปมาซื้อกาแฟ หรือหากลืมแก้วก็สามารถนั่งดื่มที่หน้า Slow Bar ได้เลย ในราคาแก้วละ 80 บาทเท่านั้น งานนี้เรียกว่าฟินกับรสชาติกาแฟที่อร่อยแล้วยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายกาแฟ จะมอบให้กับ Bamboo School ซึ่งเป็นโรงเรียนและสถานพักพิงที่สอนเรื่องสิ่งแวดล้อมให้กับเด็กๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี 

 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง

 

และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนงาน “Thailand Coffee Fest 2020” ก็จะมีกิจกรรม Coffee Truck ที่จะยกขบวนดริปกาแฟไปให้จิบกันถึงที่ 2 จุดใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่หน้าลานโปรโมชั่น ธนาคารกรุงเทพ Crystal Design Center (CDC) เริ่มได้ตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป และในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ที่ ล้ง1919 (LONG 1919) ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป พบกับ สมาร์ท-วรพล ถือความสัตย์ บาริสต้าหนุ่มหล่อเจ้าของรางวัลชนะเลิศ Thailand Indy Barista Champion 2017 ดริปกาแฟให้ได้จิบถึงที่ก่อนงานจริง

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ต้นไม้, ฝูงชน และ สถานที่กลางแจ้ง

 

โดยทั้งหมดของกิจกรรมที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงการเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปพบกับกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะมารวมอยู่ในงานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีจัดขึ้น 4 วันรวด ในงาน Thailand Coffee Fest 2020 งานที่ครบเครื่องเรื่องของกาแฟแบบครบวงจร ทั้งร้านกาแฟไทยและต่างประเทศกว่า 200 ร้านเข้าร่วม โดยงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2563 ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี งานดีๆ แบบนี้คอกาแฟทั้งหลายห้ามพลาด 

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, สถานที่กลางแจ้ง

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thailandcoffeefest.org และ https://www.facebook.com/ThailandCoffeeFest