“ฮุค”ผนึกกำลัง “ยูแคส” พร้อมเสิร์ฟช่องทีวีออนไลน์ชั้นนำระดับโลกให้ชมถึงที่

ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกครั้งเมื่อฮุค (HOOQ) ร่วมมือกับยูแคส (UCAST) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลกนำช่องโทรทัศน์ระดับโลกจากต่างประเทศ 15 ช่องและฮุคยังเสริมทัพด้วยช่องข่าวต่างประเทศชั้นนำอีก 3 ช่องมาให้สมาชิกได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 14 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

.
ลินดา หวังวานิช กรรมการผู้จัดการบริษัทฮุคดิจิตอลประเทศไทย เผยว่า “ความร่วมมือของฮุคกับยูแคสในครั้งนี้ เราตั้งใจเดินหน้าพัฒนาและขยายตลาดการชมช่องทีวีทางออนไลน์ในประเทศไทยให้เพิ่มขึ้น นับว่าเป็นช่องทางที่ดีที่เข้ามาช่วยส่งเสริมคุณภาพของฮุคให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยขยายคอนเทนต์ของฮุคให้แพร่หลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรายการด้านความงาม ไลฟ์สไตล์ กีฬา ข่าวสาร รวมถึงรายการคอมเมดี้ ซึ่งผู้ชมของฮุคจะได้รับอรรถรสหลากหลาย และทำให้ผู้ชมได้รับชมรายการมากขึ้นนอกเหนือจากภาพยนตร์ที่ฮุคนำมาให้ได้ชมกัน ที่สำคัญทุกคนสามารถรับชมได้ง่ายและเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์มของฮุคค่ะ”

.
สำหรับ 18 ช่องทีวีออนไลน์ชั้นนำระดับโลกที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้เพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นช่องไลฟ์สไตล์และบันเทิง อาทิ Hooq Lifestyle คำแนะนำสำหรับการใช้ชีวิตแบบผ่อนคลาย HooqHealth ให้คำแนะนำและแรงบันดาลใจสำหรับผู้หญิงที่อยากมีชีวิตที่ดีในทุกวัน HooqFood ช่องสำหรับคนรักอาหารและตอบโจทย์ความต้องการด้านอาหารของคุณBuzzFeed News รู้ก่อนใครกับประเด็นข่าวด่วน เคล็ดลับการใช้ชีวิตและประเด็นฮอตที่คุณอยากแชร์ Entertainment Weekly ช่องที่ครอบคลุมทุกเรื่องในโลกบันเทิงที่คุณอยากรู้ เราย่อโลกแห่งฮอลลีวูดมาไว้ในมือคุณ B Music ในโลกของดนตรีนี่คือช่องที่จะบอกคุณว่าเทรนด์ไหนกำลังจะมา Instyle ช่องสำหรับคนที่สนใจสไตล์ของเหล่าคนดัง People are Awesome ช่องสำหรับคนธรรมดาที่กล้าทำสิ่งที่ไม่ธรรมดา Fail Army นำเสนอเรื่องราวความโชคร้ายกลายเป็นความบันเทิง เพราะบางทีผู้คนก็ทำเรื่องที่ไม่คาดคิดจนกลายเป็นเหยื่อของความโชคร้ายแบบไม่รู้ตัว ช่องสำหรับคนรักกีฬาและสัตว์เลี้ยง อาทิ Sport Illustrated สำหรับแฟนกีฬาที่อยากรู้เรื่องราวของนักกีฬาที่พวกเขาชื่นชอบ พร้อมข้อมูลข่าวสารและบทวิเคราะห์เกมกีฬาแบบเจาะลึกThe Drive รายการที่คนรักรถแข่งรอคอย The Pet Collective ถ้าคุณชอบติดตามชีวิตสัตว์ คุณจะสามารถหาชมคลิปไวรัลได้ทั้งหมดที่นี่

.
ช่องข่าวต่างประเทศ อาทิ Time, DW News, Aljazeera, Channel Newsasiaโดยทีมข่าว ชั้นนำจะบอกเล่าเรื่องราวสำคัญที่จะขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงระดับโลก Bloomberg ติดตามและวิเคราะห์ข่าวสารทางด้านการเงินจากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว Fortune ให้การตัดสินใจทางธุรกิจของคุณแหลมคมยิ่งขึ้นด้วยข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งข้อมูลด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลก แฟนๆ สามารถติดตามรับชม 18 ช่องทีวีออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ตั้งแต่วันที่ 14มีนาคมนี้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฮุคบน Apple Store หรือ Google Play จากนั้นลงทะเบียนเพื่อเลือกรับชมภาพยนตร์ยอดนิยมทั้งของเอเชียและฮอลลีวูดได้อย่างจุใจ ลงทะเบียนวันนี้เพื่อทดลองใช้งานฟรีได้ที่ www.hooq.tv