ฮูเตอร์ส เอเชีย เปิดสาขา ที่ 6 ในไทย บนถนนสีลม อย่างเป็นทางการ

ภาพข่าว: มร. แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานคณะกรรมการ บริษัท เดสติเนชั่นพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมด้วย
มร. เกรกอรี่ วองส์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ สถานทูตอเมริกา (ที่ 2 จากขวา) และ พล.ต.อ. พิชิต ควรเดชะคุปต์ สมาชิก สภานิติบัญญัติ แห่งชาติ (ซ้ายสุด)และ คุณวาเลน สร้อยสุวรรณ ผู้บริหารเพลย์บอย (ขวาสุด) พร้อมด้วย มิสฮูเตอร์สไทยแลนด์ ปี2017 และ 2018 ตัดริบบิ้นเปิดร้านอาหาร ฮูเตอร์ส สาขาสีลม นับเป็นสาขาที่ 6 ภายใต้แบรนด์ฮูเตอร์สเอเซียในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ศกนี้

.

กรุงเทพฯ19 พฤษภาคม 2561–เดสติเนชั่นอีทส์ ผู้รับสิทธิแฟรนไชส์จากอเมริกาชื่อดังระดับโลก ประกาศ เปิดร้านอาหาร ฮูเตอร์สสีลม สาขาที่ 6 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันนี้ซึ่งถือว่า เป็นสาขา ที่ตอบโจทย์ ลูกค้าคนไทย นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว จากหลายประเทศ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ได้ลงตัวและเหมาะที่สุด ในใจกลาง กรุงเทพมหานครหลังจากสาขา นานา และ สุขุมวิทซอย 15 ที่เปิดบริการเมื่อปีที่ผ่านมา. ฮูเตอร์ส ยังคงเร่งขยายเปิดร้านอาหาร ภายในภูมิภาค เอเชีย โดยในเร็วๆ นี้ จะเปิดตัว สาขา บาหลี และ ฟิลิปปินส์ หลังจากประสบความสำเร็จ เปิดไปแล้วที่ ฮ่องกง และ จาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย.

.

ร้านอาหารฮูเตอร์สีลมตั้งอยู่หัวมุมซอยธนิยะถนนสีลมเดินทางสะดวกสบายเพียง2นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดงหรือ5นาทีจากสี่แยกถนนพระราม4และรถไฟใต้ดินสถานีสีลมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา11:00 – 02.00น.

.

มร. แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานฝ่ายบริหารบริษัทเดสติเนชั่นพร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ปกล่าวว่า“ฮูเตอร์สเป็นร้านอาหารสไตล์สปอร์ตบาร์สัญชาติอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลกเปิดให้บริการกว่า 450 สาขาทั่วทุกมุมโลกสำหรับฮูเตอร์สสีลมนับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทยด้วยเราเห็นว่ากรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะย่านสีลมเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักทั่วโลกมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาใช้บริการสม่ำเสมอจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวญี่ปุ่นที่ให้ความสนใจสูงซึ่งเรามั่นใจว่าฮูเตอร์สสีลมจะได้รับการตอบรับที่ดีด้วยรูปแบบร้านอันเป็นเอกลักษณ์บริการที่แสนจะอบอุ่นเป็นกันเองจากสาวๆฮูเตอร์สรวมทั้งเมนูอาหารเลิศรสที่ต้องลอง”