เตรียมเปิด ‘บลูทรี ภูเก็ต’ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ สุดยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวบนเกาะภูเก็ต

ในภาพจากซ้าย

นายมาร์ติน โคท ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บลูทรี ภูเก็ต

นายไมเคล ไอลิ่ง ผู้จัดการทั่วไป บลูทรี ภูเก็ต

นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

นายสุนิรันดร์ รชตะพฤกษ์​ นายกเทศมนตรี ตำบลเชิงทะเล

.

ภูเก็ต ประเทศไทย วันที่ 23สิงหาคม 2561– เตรียมเปิด บลูทรี ภูเก็ต(Blue Tree Phuket)ต้นปี 2562แลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อนและแหล่งความบันเทิงครบวงจรหรือ‘เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์’ (Entertainment Complex)แห่งแรกในภูเก็ตพร้อม ‘บลูทรี ลากูน’(Blue Tree Lagoon)ทะเลสาบสุดยิ่งใหญ่จากสหรัฐฯด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บนพื้นที่ 140ไร่ ยกระดับพื้นที่สาธารณะในจังหวัดภูเก็ตสู่ระดับโลก ตอบรับความเติบโตการท่องเที่ยวภูเก็ต พุ่งสูงขึ้นเท่าตัวปีหน้า

.

.

นายไมเคิล ไอลิงผู้จัดการทั่วไป บลูทรี ภูเก็ต อดีตกรรมการผู้จัดการลากูน่าภูเก็ตเปิดเผยว่า ตลอด2 ปีได้พัฒนาโครงการ‘บลูทรี ภูเก็ต’สวนน้ำและศูนย์รวมบันเทิงสำหรับครอบครัวที่มีมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกของเกาะภูเก็ต เพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยของการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตที่เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยเล็งเห็นจากการเติบโตของการท่องเที่ยวภูเก็ต และความต้องการแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพสูงของกลุ่มนักท่องเที่ยว 3 กลุ่ม ได้แก่ ประชาชนท้องถิ่นภูเก็ต นักท่องเที่ยวครอบครัวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งเชื่อว่า ‘บลูทรี ภูเก็ต’ จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบบูรณาการขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพสูงในจังหวัดภูเก็ตที่ทุกคนตั้งตารอคอย โดยจะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2562นี้

.

.

“ความต้องการในตลาดต่อการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตที่เปลี่ยนแปลงไปของนักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มใหม่ ๆ กลุ่มที่เคยเดินทางมาแล้ว รวมถึงประชาชนท้องถิ่น เริ่มมองหาความท้าทายในการท่องเที่ยวมากขึ้นนอกเหนือไปจากการพักผ่อนริมทะเลและการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม พวกเขายังต้องการประสบการณ์ความสนุกสนานและกิจกรรมที่น่าจดจำสำหรับการพักผ่อนอีกด้วยเราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่าบลูทรี ภูเก็ต พร้อมจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ และเราเชื่อมั่นว่า โครงการนี้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญของการท่องเที่ยวภูเก็ตในอนาคตเป็นอีกด้านหนึ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้หลั่งไหลเข้ามาสู่ภูเก็ตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนโดยกลุ่มเป้าหมายของเรา ได้แก่ ครอบครัวไทยระดับกลาง ไปจนถึงนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์” ไมเคิลกล่าว

.

.

สำหรับ ‘บลูทรี ภูเก็ต’เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ระดับเวิลด์คลาสสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาเยือนประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์‘เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์’ แห่งแรกของภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 140ไร่ ด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ​ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) ประกอบด้วยพื้นที่บริการด้านการพักผ่อนและศูนย์รวมกีฬาทางน้ำอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ 4 ชั้น, ฟิตเนสโซน, คิดส์คลับ,ร้านอาหาร 17 ร้าน ทั้งภัตตาคารและร้านอาหารราคาประหยัด พื้นที่ศูนย์การค้า รวมไปถึง ‘บลูทรีลากูน’ มหาสมุทรสไตล์ลากูนขนาดใหญ่กว่า17,000 ตารางเมตร ก่อสร้างโดย คริสตัล ลากูนส์ (Crystal Lagoons) บริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมลากูนยักษ์ใหญ่ ล้อมรอบด้วยชายหาดเทียมและมีกิจกรรมมากมาย อาทิ สนามเด็กเล่นน้ำ สลิปแอนด์ฟลาย (Slip N Fly)สไลด์เดอร์ยักษ์ที่น่าตื่นเต้นสแปลชโซน (Splash Zone) กิจกรรมไต่หน้าผา ฯลฯ นอกเหนือจากนี้บลูทรีลากูน ยังใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อรักษาความใสของน้ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้สารเคมีน้อยกว่า 100 เท่าและใช้พลังงานน้อยกว่าระบบสระว่ายน้ำธรรมดาถึง 50 เท่า

.

.

‘บลูทรี ภูเก็ต’ โครงการสุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะตอบรับการหลั่งไหลเข้ามาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เพิ่มมากขึ้นสู่เกาะภูเก็ตโดยจะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวในต้นปี 2562 นี้ด้วยค่าเข้าชมในราคาที่ไม่แพง โดยใช้แนวคิดเลือกจ่ายเฉพาะบริการที่เลือกใช้หรือ Pay-and-Use หรือสามารถเลือกซื้อแบบเหมากิจกรรมทั้งหมดด้วยราคาต่ำกว่า 1,000 บาทสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ https://bluetree-phuket.com/