เปิดตัว Samsung Experience Store สาขาเซ็นทรัลฯ ภูเก็ต ชูบริการหลังการขายตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

“ปกรณ์และเพื่อน” เปิดตัว Samsung Experience Store สาขาเซ็นทรัลฯ ภูเก็ต ชูบริการหลังการขายตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้(6 ธ.ค.) บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ร่วมกับนายปกรณ์ พิมลวงศ์ ประธานบริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด น.ส.ชัชฎาภรณ์ เพชรไชย ผู้บริหาร Samsung Experience Shop บริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด จัดงาน เปิด Samsung Experience Store ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต จ.ภูเก็ต มีแขกผู้มีเกียรติ และกลุ่มลูกค้า เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม

น.ส.ชัชฎาภรณ์ เพชรไชย ผู้บริหาร Samsung Experience Shop บริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด กล่าวว่า สำหรับ ซัมซุง แบรนด์ ช็อป ของสาขานี้ถือว่าเป็นสาขาของบริษัท ปกรณ์ และเพื่อน ณ วันนี้เรามีครอบคลุมใน 6 จังหวัดภาคใต้ มีนครศรีธรรมราช กระบี่ ตรัง ภูเก็ต และพังงา ซึ่งในจังหวัดภูเก็ตเปิดมาปีนี้ย่างเข้าปีที่ 8 แล้ว รูปแบบของ ซัมซุง ช็อป ณ วันนี้ จะเป็นวันสต็อปเซอร์วิส ซึ่งเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ทางซัมซุงมีรูปแบบออกมาทุกฟังชั่นจะมีครอบคลุมทุกเพศทุกวัย คือ ณ วันนี้ด้วยเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเร็ว ฉะนั้นช็อปรูปแบบใหม่ ณ ตอนนี้ ซัมซุงเล็งเห็นแล้วว่าด้วยความต้องการของผู้บริโภคมีค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งทุก product ก็สามารถที่จะตอบโจทย์ได้กับทุกกลุ่มทุกสไตล์ ณ วันนี้ product ของซัมซุงที่ออกมาใหม่เน้นในเรื่องของความง่าย ที่ให้ทุกๆ คนสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกมากขึ้น แล้วก็จุดขายหลักในซัมซุง แบรนด์ ช็อป จุดเด่นเลยคือ เรามีบริการหลังการขายที่ชัดเจน มีในส่วนของตัวโต๊ะบริการที่จะสามารถบริการลูกค้าแต่ละคนได้ตัวต่อตัว แล้วก็ทุกการซื้อสินค้าทุก product ก็จะมีเทรนเนอร์ดูแลให้ตัวต่อตัว และนอกเหนือจากนั้น หลังจากซื้อแล้วเครื่องมีปัญหาเราก็ยังมีบริการซัมซุงเซอร์วิส ซึ่งจะมีบริการหลังการขายให้กับลูกค้าทุกๆ คนด้วย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

สำหรับวันนี้แล้วรูปแบบที่เป็นซัมซุงแบบใหม่ รูปแบบนี้ทางเกาหลีเน้นทั่วโลกเป็นช็อป ในรูปแบบเดียวกัน ซึ่ง ณ วันนี้เชื่อว่าหลายๆ คน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตเราทั้ง 24 ชม. และ ณ วันนี้ในส่วนของปกรณ์และเพื่อน เรามีความมั่นใจมากเนื่องจากว่าตัว ซัมซุง เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของโลก และด้วยพื้นที่ของภูเก็ต ลูกค้ากลุ่มที่ให้ความสนใจในเรื่องของสมาร์ทโฟนซัมซุงมีค่อนข้างเยอะมาก มีทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าช็อปนี้น่าจะตอบโจทย์ไร้สไตล์ของทุกๆ คนได้
น.ส.ชัชฎาภรณ์ กล่าวต่อไปว่า ช็อปที่ผ่านมาในอดีตเราเปิดในช่วงรอยต่อของ 2G มาเป็น 3G ซึ่งการตอบรับดีมาก สำหรับวันนี้ของการเปลี่ยนแปลงถือว่าเป็นการนับก้าวใหม่จาก 4G ที่จะเป็นช่วงรอยต่อ ของ 5G ซึ่งเราก็มั่นใจว่าช็อปนี้น่าจะตอบโจทก์คนภูเก็ตทุกๆ คนหรือแม้แต่จังหวัดอื่นๆ ที่มีบริษัท ปกรณ์และเพื่อน อยู่ในพื้นที่สาขา

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ณ ปัจจุบัน ซัมซุง แบรนด์ช็อป เราจะเราจะมีทั้งหมด 7 สาขา ครอบคลุมทั้งหมด ก็ 6 จังหวัดภาคใต้ ในภูเก็ตถ้าเป็นซัมซุงแบรนด์ช็อป จะมีแค่สาขาเดียว คือสาขานี้ แล้วก็สำหรับในภูเก็ตช็อปนี้ถือว่าเป็นช็อปรูปแบบใหม่ ซึ่งเหมือนกับในกรุงเทพฯ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, หน้าจอ, สำนักงาน, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

สำหรับโปรโมชั่นในวันนี้ ลูกค้าสามารถนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ได้ ซึ่งลูกค้าที่ใช้ทั้ง ไอโฟน ออปโป้ วีโว่ ซัมซุง หัวเหว่ย ใน 5 ยี่ห้อนี้ สามารถมาแลกเป็น ซุมซุง รุ่นไหนก็ได้ นอกเหนือจากนี้ยังมีในส่วนของแถม โปรโมชั่นบัตรเครดิต บัตรกรุงไทย กรุงศรี อีอ้อน เฟิร์สช้อย ไทยพาณิชย์สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 15 เดือน คือวันนี้ได้ทั้ง 0% ได้ทั้งของแถมของแถม ของแถมเราจัดจัดยาวไปจนถึงสิ้นเดือน การแลกเครื่องเก่ามาเป็นเครื่องใหม่ ราคาก็จะมีการปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วแต่ละเดือน แต่โครงการนี้เรามีระยะเวลามายาวนานแล้ว เหตุผลที่ได้มีโครงการเครื่องเก่าเเลกเครื่องใหม่ เพราะซัมซุงเล็งเห็นว่าการเปลี่ยนของผู้บริโภคต่อหนึ่งรุ่นค่าเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณหนึ่งเครื่องต่อหนึ่งปี ฉะนั้นก็จะเกิดปัญหาว่า ถ้าเราเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วเครื่องเก่าจะเอาไปไหน ซัมซุงก็เลยเกิดเป็นโปรเจ็คนี้ขึ้นมา สิ่งที่ซัมซุงเปิดกว้าง คือต้อนรับลูกค้า ทุกยี่ห้อแล้วก็สามารถมาเปลี่ยนเป็นซัมซุงได้เลย

ในภาพอาจจะมี 3 คน, หน้าจอ และ สถานที่ในร่ม

“ช็อปนี้ตอบโจทย์มากๆ ฐานลูกค้าที่เราได้ ณ วันนี้ช่วงเวลาที่เปิดมาแล้วสองวัน เป็นลูกค้าใหม่ 100% ด้วยทำเลในส่วนนี้ที่เราได้ค่อนข้างดีมากๆ เพราะว่าทุกครั้งที่ลูกค้าเดินขึ้น หรือเดินลง ก็จะมองเห็น ซัมซุงช็อป มันก็เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ซัมซุงจริงๆ กับแบรนด์อันดับหนึ่ง

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

“ถ้าแง่ของธุรกิจ ซัมซุง ตอนนี้ถ้าดูโดยภาพรวมก็ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากว่าซัมซุงมีการพัฒนา product อยู่ตลอดเวลาในแต่ละเดือนจะมีซีรี่ย์ใหม่ๆ ขึ้นมาตลอดเวลา แต่ละซิกเม้นก็จะตอบโจทย์ของแต่ละกลุ่มที่ไม่เหมือนกัน ถ้าสมมุติจะเป็น เฟรคชิฟ ก็จะออกปีละ 2รุ่น ในซีรี่ย์เอส และซีรี่ย์โน้ตสามรถตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มทุกสไตล์” น.ส.ชัชฎาภรณ์ กล่าวในที่สุด