“ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ แอนด์ รอนเดวู 2019” จัดยิ่งใหญ่ ดันท่องเที่ยวทะเลไทยขึ้นแท่นระดับโลก

งานมหกรรมการแสดงเรือยอช์ทชั้นนำสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย  “ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ แอนด์ รอนเดวู” จัดเป็นปีที่ 4 มุ่งกระตุ้นการท่องเที่ยวทางทะเลของไทย ระหว่าง 10-13 มกราคม 2562 ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จังหวัดภูเก็ต โดยเปิดให้ชมงานฟรี ไม่มีค่าจ่าย

.

ปีนี้ได้มีบริษัทชั้นนำเข้าร่วมแสดงเรือและสินค้าต่างๆ มากมายทั้งจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เรือยอช์ทลักชัวรีและโบรกเกอร์ชั้นนำ นอกจากนั้น ยังมีบริษัทยอช์ทชาเตอร์ อสังหาริมทรัพย์ลักชัวรี บริษัทนำเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ธุรกิจบริการ รวมไปถึงอาหารและเครื่องดื่มมากมาย ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ เปิดให้ชมงานตั้งแต่เวลา 14:00 น. – 20:00 น. (วันอาทิตย์เปิดให้เข้าชมถึง 19:00 น.)

.

นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีความยินดีที่ได้สนับสนุนงานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ แอนด์ รอนเดวู อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภูเก็ตและประเทศไทย ซึ่งนอกจากการจัดงานเป็นการผลักดันการเติบโตของการท่องเที่ยวทางทะเลไทยแล้ว เรายังดึงดูดนักเดินทางและนักท่องเที่ยวคุณภาพและระดับไฮเอนที่มีกำลังซื้อสูงมาภูเก็ตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

.

นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “ทางจังหวัดภูเก็ตได้ร่วมหารือกับทางผู้จัดงานในการเตรียมงานมาตลอดทั้งปี ในนามของจังหวัดภูเก็ต เรามีความยินดีขอต้อนรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยวสู่ศูนย์กลางท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามที่สุดในโลกพร้อมการต้อนรับและการบริการอันอบอุ่นจากคนภูเก็ต เรามีความมั่นใจว่า การจัดงานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ แอนด์ รอนเดวู นี้จะเป็นการช่วยสร้างคุณค่าและพัฒนาการท่องเที่ยวทะเลไทยได้อย่างยั่งยืน”

.

มิสเตอร์แอนดี้ เทรดเวลด์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เวอร์เวนเทียร์ จำกัด ผู้จัดงานฯ กล่าวว่า  “ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ แอนด์ รอนเดวู ในปีนี้มีบริษัทร่วมแสดงเรือและสินค้าที่เกี่ยวข้องกว่า 150 แห่ง มีตั้งแต่เรือลักชัวรี่ยอช์ทไปจนถึงซูเปอร์ยอช์ทมากถึง 40 ลำ ล้วนมาจากแบรนด์และตัวแทนโบรเกอร์ชั้นนำจากทั่วโลก ตลอดจนสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ จัดแสดงทั้งบนน้ำและในศูนย์ประชุมและจัดนิทรรศการนานาชาติของรอยัล ภูเก็ต มารีน่า”

.

“อีกทั้งในปีนี้มีการเพิ่มโซนสำหรับนำเสนอซูเปอร์ยอช์ทโดยเฉพาะภายใต้ชื่อ Superyacht Hub โดยมีเรือซูเปอร์ยอช์ท เทียบท่าจัดแสดงบนทะเลใกล้กับเกาะรังน้อย (ใกล้กับรอยัล ภูเก็ต มารีน่า) ไฮไลท์อยู่ที่เรือซูเปอร์ยอช์ท M/Y Titania ขนาด 239 ฟุต ที่ใหญ่ที่สุด ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและเช่าเหมาลำได้ ทั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของภูเก็ตในการเป็นศูนย์กลางการล่องเรือยอช์ทในระดับโลก ซึ่งมีทุกสิ่งตอบสนองความต้องการนักเดินทางที่รักการล่องเรือไม่ต่างจากจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงอย่างในยุโรปและอเมริกา”

.
ผู้ที่เข้าร่วมชมงานจะได้สัมผัสกับอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ในโซนการสาธิตอุปกรณ์ต่างๆ ในบริเวณงาน และนอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมอื่นๆ บนบอร์ดวอล์คและในศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ทั้งนี้ สามารถสัมผัสประสบการณ์การชิมไวน์กับซอมเมอลิเย่ร์ การเพ้นท์ช้างโดย Elephant Parade เวิร์คช็อปการถ่ายภาพ โดย Nikon การแสดงรถคลาสสิคบริเวณ ทาวน์สแควร์ นอกจากนั้น ยังมีการแสดงดนตรีโดยดีเจทุกค่ำพร้อมให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ท่ามกลางปาร์ตี้บรรยกาศสุดคูลที่สุดในภูเก็ต

.
“ดีลเลอร์ใหญ่ทั่วภูมิภาคต่างนำเสนอเรือยอช์ทในหลากหลายขนาด ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และรสนิยม นอกจากนั้นยังมีการแสดงอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์กีฬาทางน้ำอย่าง สแตนอัพ แพดเดิลบอร์ด อุปกรณ์ตกปลา และอีกมากมาย นอกจากนั้น เราได้ร่วมกับสายการบิน GoAir มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานจะได้รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไปอินเดียภายในงานฯ เพื่อไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ชื่อดังอย่างทัชมาฮาล ( Taj Mahal ), ป้อมแดง (The Red Fort) หรือ เมืองอุทัยปุระ (The Lake Palace of Udaipur)” มิสเตอร์เทรดเวลด์ กล่าวเพิ่มเติม
.

“ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ แอนด์ รอนเดวู” จัดขึ้นโดยความร่วมมือกับรัฐบาลไทย เป็นงานระดับนานาชาติที่จัดแสดงเรือยอช์ทและสินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังจากทั่วโลกที่เกาะภูเก็ต ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของการล่องเรือที่สวยที่สุดของโลก
.

ดูรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandyachtshow.com  และติดตาม ข่าวสารได้ทางเฟสบุ๊ค  www.facebook.com/thaiyachtshow.

.
สามารถดูรายชื่อบริษัทผู้จัดแสดงสินค้าและบริการในงานได้ที่

https://www.thailandyachtshow.com/exhibitor-list.

รายชื่อเรือยอช์ทที่จัดแสดงภายในงาน

https://www.thailandyachtshow.com/yacht-list.

รายชื่อของเรือซูเปอร์ยอช์ท

https://www.thailandyachtshow.com/superyacht-hub.

สามารถเช็คกำหนดการแต่ละวันได้ที่ https://www.thailandyachtshow.com/schedule.