ไลม์ไลท์ อเวนิว ฉลองครบรอบ 4 ปี ฮูกแลนด์ For Fan For Fun


ไลม์ไลท์ อเวนิว ฉลองครบรอบ 4 ปี ฮูกแลนด์ For Fan For Fun


วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต คุณพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต พร้อมกับศิลปินชื่อดัง ยุ้ย จีรนันท์ ธันญ์ ธนากร และเพื่อนนักแสดง ร่วมฉลอง ในโอกาสครบรอบ 4 ปี ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต #ฮูกแลนด์ For Fan For Fun ในโอกาสเดียวกันได้เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ “ฮูกไลม์ไลท์” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สิริมงคลตัวแทนของไลม์ไลท์ แต่ละคาแรคเตอร์เริ่มจาก ฮูกฮ้อง (กิจกรรม ดนตรี กีฬา ศิลปะ) ฮูกลูกหยี  (แฟชั่น ความทันสมัย ) ฮูกเสียบ  (การศึกษา) และฮูกโอ้เอ๋ว  (การกินของอร่อยๆ)  ซึ่งรวมกันเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวในแบบ #พอดีกับชีวิตในเมือง

และเชิญชวนให้ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ “ฮูก Limelight” วันนี้-วันที่ 31 ตุลาคมนี้ ตามลิงค์ดังนี้ https://line.me/S/sticker/8815453 จะได้ทำบุญเพราะทุกการโหลดค่าบริการหลังหักค่าธรรมเนียมไลน์ จะนำไปมอบให้กับสมาคมคนพิการภูเก็ตอีกด้วย

สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต ได้ที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจ : Limelight Avenue Phuket และ IG:limelightphuket



ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังเต้นรำ และผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 20 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ฝูงชน และสถานที่ในร่ม
ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไปในภาพอาจจะมี 14 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ฝูงชน และสถานที่ในร่ม