สินค้าแบรนด์เนมราคาถูกกับร้าน Man Jeweler สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฝั่งเฟสติวัล

สาวกคนชอบสินค้าแบรนด์เนมราคาคุ้มค่า ห้ามพลาดพบกับ ร้าน Man Jeweler สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฝั่งเฟสติวัล สินค้าแบรนด์เนมคุณภาพคับแก้วที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และสถานที่ในร่ม

วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 น. นายชานุวัฒน์ สุริยะ ผู้บริหาร Man Jeweler สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฝั่งเฟสติวัล ร่วมพูดคุยกับผู้สื่อข่าวพร้อมเปิดตัวร้าน ขายของแบรนด์เนมมือสองหลุดจำนำคุณภาพดี ภายใต้ชื่อ Man Jeweler โดยมีสาขาที่ 1 คือสาขาวิลล่า 3 สาขาที่ 2 โลตัสสามกอง สาขาที่ 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว และล่าสุดคือสาขาที่ 4 เซ็นทรัลเฟสติวัล ชั้น 3 รับซื้อ ขาย สั่งทำ ซ่อม ตัวสินค้าจะมีหลากหลาย

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และสถานที่ในร่ม

ไม่ว่าจะเป็น เพชร ทอง เศษทอง นาฬิกา กรอบพระ ตั๋วจำนำ ของเก่า กระเป๋าแบรนด์เนม โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ สินค้าทุกชิ้นรับประกันการดูแลตลอดชีวิต โดยบรรยากาศการเปิดร้านวันแรกได้ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เดินผ่านหน้าร้านไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างแวะเวียนเข้ามาลองใส่พร้อมทั้งสอบถามราคาเป็นจำนวนมาก

ในภาพอาจจะมี เครื่องประดับ

โดยจุดเริ่มต้นของการเปิดร้านคือการมีเพจในชื่อ Man Jeweler ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยความซื่อสัตย์ต่อลูกค้ามีใจรักในอาชีพและประสบการณ์การขายเพชรมากว่า 10 ปี สามารถการันตีได้ถึงคุณภาพ การบริการเหมือนลูกค้าเป็นคนในครอบครัวทำให้กิจการที่รักก้าวมาถึงสาขาที่ 4 จุดขายของเราคือการบริการ เรารับซื้อต่อในราคายุติธรรม รับดูเพชรให้กับลูกค้าที่ต้องการตรวจเครื่องประดับของตนเองว่าเป็นของจริงหรือไม่เราก็รับทำให้บริการฟรี หรือถ้าลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดซื้อสินค้าจากเราอยากขายคืนเราก็รับซื้อคืนโดยการส่งสินค้ามาได้

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และโทรศัพท์

อัตราการรับซื้อคืนก็ดูได้จากสภาพของตัวสินค้า แต่รับรองความยุติธรรมอย่างแน่นอน ลูกค้าโดยส่วนใหญ่ซื้อสินค้าจากทางร้านไปแล้วแทบจะไม่อยากซื้อร้านอื่น ๆ เนื่องจากด้วยคุณภาพของสินค้าบวกกับราคาที่ถูกมาก จากความเชื่อมั่นในตัวสินค้า เชื่อมั่นในตัวหมอแมนทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่กล้าที่จะโอนเงินเพื่อซื้อสินค้าบางคนไม่เคยเจอหน้ากันแต่กล้าที่จะโอนเงินเนื่องจากความเชื่อมั่น ตลอดระยะเวลากว่าสิบปีของการขายสินค้าเหล่านี้ ไม่เคยมีชื่อเสีย ที่มีเพิ่มมาตลอดคือชื่อเสียง

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

สุดท้ายนี้ก็อยากเชิญชวนให้ลูกค้าลองแวะเข้ามาดูเข้ามาลองเข้ามาพูดคุย ใครมีสินค้าอยากเข้ามาตรวจดูแท้หรือไม่แท้สามารถเข้ามาเช็คดูได้ฟรี เรามีสินค้าหลากหลายชนิดจากทั่วโลก หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ไม่ซ้ำไม่จำเจอย่างแน่นอน ด้วยราคาที่เราตั้งตามความเป็นจริง เป็นราคาสินค้ามือสองหลุดจำนำของจริง ไม่ตั้งสูงจนเกินไปเพื่อหวังกำไร แต่เราทำด้วยความรัก สินค้าแบรนด์เนมทุกชิ้นเป็นสินค้าที่ทุกคนเอื้อมถึงอย่างแน่นอน

เซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต (ฝั่งเก่า) ชั้นสาม ด้านหน้า Mk restaurant
สอบถามเพิ่มเติม โทร : 089-4955994
F : Man Chanuwat Line: mandesperado และ @manjeweler