เปิดบ้าน โอเรียนทาลา สปา สปาที่มากประสบการณ์กว่า 15 ปี

โอเรียนทาลา สปา เปิดดำเนินการให้บริการสปา มาแล้วด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีโดยในสาขาแรกเราเปิดเมื่อปี 2546 ตั้งอยู่ที่ ถ.ราชอุทิศ 200 ปี ป่าตอง ซึ่งก็ยังคงให้บริการอยู่และเพิ่งมีการปรับปรุงโฉมลักษณ์ใหม่และจะพร้อมให้บริการปลายเดือนสิงหาคมนี้

.
ในตอนนั้น ร้านนวดไทยในป่าตอง ส่วนมากจะเป็นร้านธรรมดามีผ้าม่านกั้น แต่ทางโอเรียนทาลา ได้ตกแต่งร้านอย่างสวยงาม จำนวนเตียงนวด 24 เตียง และพนักงานนวด 20 คน รวมถึงการทำระบบงาน เช่น การฝึกพนักงาน การต้อนรับ ไว้อย่างมีมาตรฐาน ทำให้ในระยะช่วงเวลาปีแรก ทางร้านก็เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ในป่าตอง

.
และภายใน 3 ปี ก็สามารถขยายร้านใหญ่โตขึ้นเพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 50 เตียงและนวดเท้าอีก 8 ที่ โดยระหว่างนั้น โอเรียนทาลา สปา ได้เปิดสาขาบริการเพิ่มอีกเรื่อยๆ ต่อมาคือ สาขาในโรงแรม Deevana Patong Resort & Spa, Deevana Plaza Phuket Patong , Ramada Phuket Deevana

.
และเมื่อปี 2559 ทางสปาได้ดำเนินการเปิดสาขาบริการใหม่ ในเมืองภูเก็ต บนพื้นที่เขียวชะอุ่ม ของสวนหลวง เป็นตึกอาคารสปาจำนวน 7 ชั้น 72 เตียง โดยห้องทรีทเม้นของเราเป็นแบบส่วนตัว เงียบสงบ มีห้องสตีมใหญ่ จากุชชี่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งลิฟท์ และที่จอดรถบริเวณกว้าง ที่มีห้องประชุม ห้องโยคะ เพื่อรองรับการจัดประชุมเล็กๆ ได้ ทั้งนี้เราได้สร้างสาขานี้เพื่อตอบโจทย์และต้อนรับผู้ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต และประเทศไทย โดยใช้การกำหนดช่วงราคาที่สามารถเข้าถึงได้ เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า อยากให้คนท้องถิ่นได้สัมผัสกับการบริการแบบสปาครบวงจร สปาเพื่อสุขภาพที่ ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีการเปิดสาขาเพิ่มที่จังหวัดกระบี่ ในปี 2560 ที่โรงแรม Deevana Plaza Krabi Aonang ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีขนาดนี้ เรียกได้ว่าสปาของเรานั้นใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ตเลยก็ว่าได้ และเรามีพนักงานนวด หรือ รวมทั้งหมดเรามีอยู่เกือบ 110 คน และพนักงานในส่วนอื่นๆอีกกว่า 50 คน ทั้งหมดก็เกือบ 160 คน พนักงานนวดของเราต้องผ่านการอบรมความรู้ ท่านวด ข้อห้ามจากศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานและได้รับใบประกาศนียบัตรทั้งหมด ทุกคน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะมีความเป็นมืออาชีพจริงๆ แล้วก็ต้องมีการอบรมท่านวด เอกลักษณ์เฉพาะตัวในฉบับโอเรียนทาลา สปา โดยผู้ฝึกสอนที่มากประสบการณ์ของเราเอง และเราฝึกฝนให้อยู่เรื่อยๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำและ พัฒนาฝีมืออยู่ตลอด เพราะฉะนั้นเรารับรองได้ว่าพนักงานนวดของเราฝีมือดีทุกคน จะนวดเบา นวดหนัก จัดให้ได้หมด ซึ่งต้องบอกอีกเรื่องหนึ่งด้วยว่า ผู้บริหารหรือเจ้าของ โอเรียนทาลา สปา และโรงแรมในเครือ ดีวาน่า โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ของเรานั้น เป็นคนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต และทีมบริหารงานของเราก็ยังเป็นคนไทยทั้งหมดอีกด้วย

.

ทั้งนี้ทั้งนั้น โอเรียนทาลา สปา ของเรา ก็มีสาขาที่เปิดให้บริการแล้วทั้งสิ้นถึง 6 สาขา เพื่อรองรับความต้องการในการทำสปาเพื่อสุขภาพ และตอบโจทย์ในทุกพื้นที่ทั้งจังหวัดภูเก็ตและกระบี่ เรายินดีต้อนรับและให้บริการในมาตรฐานและฝีมือที่สะสมมานาน โดยแบรนด์ โอเรียนทาลา สปาของเรา

.
นอกจากสปาของเราจะเปิดบ้านให้ทุกท่านได้เยี่ยมชมกันแล้ว ในวันนี้เรายังมีกิจกรรม “Work Shop การทำลูกประคบสมุนไพรสด”สำหรับคู่แม่-ลูก ถือเป็นกิจกรรมที่ ส่งเสริมความรัก ความผูกพัน ก่อเกิดเป็นความทรงจำในครอบครัวอย่างแท้จริง ทั้งยังจัดในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนของวันแม่แห่งชาติด้วยและอีกหนึ่งกิจกรรมคือคลาสการเรียน โยคะเพื่อลดอาการบอบช้ำและสร้างความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายเช่น การวิ่ง โดยได้วิทยากรชื่อดัง ครูสุข ที่เก่งในเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาและโยคะ มาสอนในวันนี้เช่นกันค่ะ

.
โปรโมชั่นตอนรับเดือนแห่งวันแม่แห่งชาติ💐💐กับ 4 โปรที่ถูกถามหากันมาอย่างต่อเนื่อง ให้คุณพาคุณแม่ คุณเพื่อน หรือคนที่คุณรักมาสวยไปพร้อมกัน

.
💥 จัดให้แรงๆ กับ Aging Lock 60 นาที ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 1,250 บาท จากปกติราคา 2,400 บาท
💥 เข้าใหม่มาแรง!! แพ็คเกจที่เรียกได้ว่าเป็น Signature กับ Hot & Herbs Ritual 90 นาที ในราคา 1,000 บาท จากปกติราคา 2,500 บาท
💥 แรงไม่หยุดจนต้องขยายเวลาต่อสำหรับ แพ็คเกจ Glowing Skin 120 นาที ราคา 999 บาท จากปกติราคา 2,500 บาท
💥 ลดแรง เพื่อคุณ สำหรับ Nu Skins Anti-Aging 60 นาที ในราคา 800 บาท ใช้ผลิตภัณฑ์ Nu Skins ในทุกขั้นตอน จากปกติราคา 1,500 บาท

.
ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561 นี้เท่านั้น!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
LINE: @orientalaspa
https://goo.gl/VqQUTV
Website : https://goo.gl/y7upj6
☎ โทร : 062 8751491 หรือ 076 201040
Google Map: https://goo.gl/maps/Ntm9FLZiZSD2