“ตรีสรา รีสอร์ท” เปิดประสบการณ์แห่งสุนทรียรสการกินดื่มแบบใหม่ ภายใต้ Trisara Culinary Series

“ตรีสรา รีสอร์ท” เปิดประสบการณ์แห่งสุนทรียรสการกินดื่มแบบใหม่ ภายใต้ Trisara Culinary Series กับ เชฟและ Head mixologist ชื่อดังร้าน Bikini จากบาหลี มารังสรรค์เมนูดินเนอร์คู่กับค็อกเทลชั้นเลิศ

“ตรีสรา ภูเก็ต” รีสอร์ทหรูการันตีรางวัลในภูเก็ตภายใต้เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ เอาใจคนรักการกินดื่มแบบมีสไตล์ด้วยการเปิดสุดยอดประสบการณ์แห่งสุนทรียรสการกินดื่มแบบใหม่กับ Trisara Culinary Series คว้า เชฟและ Head mixologist ชื่อดัง เชฟเจโทร วินเซนต์ (Jethro Vincent) และ Head mixologist  อเรย์  บาร์เกอร์ (Arey Barker) จากร้าน Bikini ที่โด่งดังในบาหลี มาร่วมมองประสบการณ์พิเศษ โดยทั้ง 2 ท่านจะมารังสรรค์เมนูมื้อดินเนอร์พร้อมกับค็อกเทลชั้นเลิศในรูปแบบใหม่ที่ละทิ้งพิธีรีตองดั้งเดิมเติมเต็มด้วยความสนุกสนาน ในช่วงระหว่างวันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ ศกนี้ 

 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

 

วันที่ 28 ก.พ. เวลา 18.00 – 22.00 น.  ณ หาดตรีสรา

พบกั Head mixologist อเรย์ บาร์เกอร์ หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม ผู้ที่จะมารังสรรค์เมนูค็อกเทลที่รับรองว่าจะทำให้ค่ำคืนของคุณเต็มไปด้วยความผ่อนคลายสนุกสนาน ตื่นเต้นไปกับค็อกเทลสูตรพิเศษที่คุณเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นแบบสดชื่นที่มีส่วนผสมจากผลไม้และดอกไม้  หรือจะเป็นแนวรสชาติหวานอมขมเล็กน้อย ที่จะเสิร์ฟพร้อมกับคานาเป้ สิ่งเหล่านี้เตรียมไว้ให้คุณได้มาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ในราคา 2,943 บาท สุทธิ ต่อคน (เสิร์ฟค็อกเทลและคานาเป้ไม่จำกัด) 

 

วันที่ 29 ก.พ. เวลา 19.00 – 22.00 น.  ณ หาดตรีสรา

เชฟเจโทร วินเซนต์ และ Head mixologist อเรย์  บาร์เกอร์ จะมาแบทเทิลกันด้วยเทคนิคและรสชาติของอาหารมื้อค่ำสุดหรู ที่จะรับประทานคู่ไปกับเมนูค็อกเทลด้วยวิธีสร้างสรรค์การรับประทานอาหารแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Feed Me”  โดยจะเสิร์ฟอาหารทั้งหมด 5 เมนูเคียงคู่กับค็อกเทลด้วยรสชาติและกลิ่มสัมผัสที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นแปลกใหม่ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นการเสิร์ฟชั้นเลิศแบบ “ศิลปะชิ้นเอก” ที่จะมาเติมเต็มสุนทรียรสแห่งประสบการณ์การกินดื่มได้อย่างยอดเยี่ยม ในราคา 4,590 บาท สุทธิ ต่อท่าน 

 

สนใจมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การกินดื่มแบบใหม่ที่ “ตรีสรา ภูเก็ต”  สามารถสำรองที่นั่งด่วน (มีจำนวนจำกัด) หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ได้ที่ culinaryseries@trisara.com โทร  076 310 100  หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   www.trisara.com