กระทรวงอุตสาหกรรม จัดการสัมมนาฯ “Soft Power Enhancement to Diversity of Fashion Industry and Lifestyle” ภายใต้โครงการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ อุตสาหกรรมสู่การแข่งขันเศรษฐกิจวิถีใหม่

กระทรวงอุตสาหกรรม ได้จัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “Soft Power Enhancement

to Diversity of Fashion Industry and Lifestyle” ภายใต้โครงการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ อุตสาหกรรมสู่การแข่งขันเศรษฐกิจวิถีใหม่

วันที่ 28 มีนาคม ณ โรงแรม Bhukitta Boutique Hotel & Residence Phuket เวลา 14.00 น. คุณณัฏฐิญา เนตยสุภา รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในการเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “Soft Power Enhancement

to Diversity of Fashion Industry and Lifestyle” ภายใต้โครงการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ อุตสาหกรรมสู่การแข่งขันเศรษฐกิจวิถีใหม่ โดยมี นายชัยกมล พรหมทอง อุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต, สสว. ภูเก็ต และ ผู้ประกอบการกิจการในพื้นที่เข้าร่วม

การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “Soft Power Enhancement

to Diversity of Fashion Industry and Lifestyle” ภายใต้โครงการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ อุตสาหกรรมสู่การแข่งขันเศรษฐกิจวิถีใหม่ กิจกรรมที่ 1 การพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ ความสามารถที่จำเป็น เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงของสภาวการณ์ปัจจุบันและการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัล ให้แก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเศรษฐกิจในพื้นที่เป้าหมาย

โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบ กิจการในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จำนวน 40 ราย โครงการนี้นับว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมสัมมนาฯเป็นอย่างยิ่งในอนาคตที่การตลาดเปลี่ยนแปลงไป โดยการสัมมนาฯในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ SME วิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ให้มีความรู้และทักษะในการประกอบการสามารถรองรับ ความเปลี่ยนแปลงสู่เศรษฐกิจวิถีใหม่ และยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นเศรษฐกิจในพื้นที่ ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพในการบริหารจัดการธุรกิจนวัตกรรม และเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อนำไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ผู้เข้ารับการสัมมนาฯ จะได้สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาจากการสัมมนาฯ และใช้เวลาอันมีค่าของท่านแสวงหาความรู้และประโยชน์จากวิทยากรให้ได้มากที่สุด และคาดหวังว่าจะสามารถนำไปปรับใช้กับการประกอบธุรกิจของท่านให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น